VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ITPLUS THAM DỰ SỰ KIỆN "GẶP MẶT DOANH NGHIỆP NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

14-10-2024 16:00

Ngày 13/10/2024, số 235 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, tại Trường Đại học Điện lực, đã diễn ra sự kiện “Gặp mặt doanh nghiệp chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam”.

ITplus tham dự sự kiện "Gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam"ITplus tham dự sự kiện "Gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam"

Trước hết, ngày Doanh nhân Việt Nam đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc thực hiện những chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh vai trò đặc biệt của các doanh nhân trong sự nghiệp phát triển đất nước. 

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 không chỉ là dịp kỷ niệm mà còn là nguồn cổ vũ mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nhân, khuyến khích họ tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn và thách thức, đồng hành cùng Việt Nam trên con đường hội nhập kinh tế toàn cầu.

Các doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam"Các doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam"

Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã vinh dự tham gia sự kiện gặp mặt những doanh nghiệp với mong muốn nâng cao tình hữu nghị, phát triển gắn bó giữa các đơn vị. 

Về phía Trường Đại học Điện lực:

Ông Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám Đốc, Tổng công ty Điện lực Việt Nam

TS. Dương Trung Kiên - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực

Về phía đại diện doanh nghiệp:

Ông Hoàng Văn Thắng, Giám đốc Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus và hơn 20 đại diện doanh nghiệp khác đã đến, tham dự sự kiện gặp gỡ này. 

Tại sự kiện, ông Hoàng Minh Giang, Phó Tổng giám đốc, Tổng công ty Điện lực Việt Nam, đã chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về tầm quan trọng của hợp tác giữa các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay. Ông nhấn mạnh rằng sự kiện này là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh bền vững. 

Ông Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám Đốc, Tổng công ty Điện lực Việt NamÔng Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám Đốc, Tổng công ty Điện lực Việt Nam

Sự kiện này không chỉ là một nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ, mà còn là một diễn đàn để học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất. Các doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia, từ đó rút ra những bài học quý báu cho việc điều hành doanh nghiệp của mình.

Thông qua sự kiện, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong ngành. Qua đó, đã giúp ITPlus xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai. 

Ông Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám Đốc, Tổng công ty Điện lực Việt Nam

Ông Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám Đốc, Tổng công ty Điện lực Việt Nam

Đại diện phía Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus, Tổng Giám đốc Hoàng Văn Thắng đã bày tỏ mong muốn hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp. Ông Thắng chia sẻ: “ITPlus hướng tới hợp tác lâu dài, bền vững và phát triển. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, giúp các doanh nghiệp tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng cao, còn các học viên có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thực tế. ITPlus sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp dưới nhiều hình thức khác nhau, từ đào tạo, thực tập đến nghiên cứu chung và chuyển giao công nghệ. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.”

ITplus nhấn mạnh vai trò của sự phát triển hợp tác giữa các doanh nghiệp.ITplus nhấn mạnh vai trò của sự phát triển hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Sự kiện Gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam đã kết thúc thành công và tốt đẹp, là một mốc son quan trọng đánh dấu sự phát triển bền vững của mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp và mở ra cơ hội hợp tác mới cho ITPlus. 

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1