VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ITPLUS THAM DỰ LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI "GIẢI BÁO CHÍ SÓNG TRẺ 2024" - HỌC VIỆN BÁO CHÍ & TUYÊN TRUYỀN

15-10-2024 14:30

Ngày 14/10/2024, Chương trình được mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên, lễ trao giải cuộc thi "Giải báo Sóng trẻ 2024" và trao học bổng cho các tân sinh viên đã diễn ra thành công trong niềm vui, hân hoan của các toàn thể giảng viên, sinh viên và các nhà tài trợ. 

Lễ trao giải cuộc thi "Giải Báo chí Sóng trẻ" lần thứ IX - Năm 2024 diễn ra vào ngày 14/10/2024. Lễ trao giải cuộc thi "Giải Báo chí Sóng trẻ" lần thứ IX - Năm 2024 diễn ra vào ngày 14/10/2024. 

Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus vinh dự khi trở thành nhà tài trợ của chương trình. 

ITPlus vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện lễ trao giải Giải Báo chí Sóng trẻ 2024. ITPlus vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện lễ trao giải cuộc thi "Giải Báo chí Sóng trẻ 2024". 

Giải Báo Sóng trẻ 2024 của Học viện Báo chí & Tuyên truyền mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc, góp phần vào sự phát triển của ngành báo chí và tạo điều kiện cho các bạn trẻ đam mê nghề báo thể hiện tài năng của mình. Cuộc thi tạo ra một sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện những ý tưởng độc đáo, góc nhìn mới lạ về các vấn đề xã hội. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng, là cầu nối giữa lý thuyết và thực tiễn, đồng thời là động lực để các bạn trẻ đam mê nghề báo phát triển năng lực bản thân. Cuộc thi góp phần quan trọng trong việc đào tạo những nhà báo trẻ tài năng, nâng cao chất lượng báo chí và khơi dậy tinh thần trách nhiệm của giới trẻ đối với xã hội.

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, ban giám khảo đã phải trăn trở để lựa chọn ra những viên ngọc sáng giá nhất từ hàng trăm tác phẩm dự thi chất lượng cao. Cuối cùng, với tinh thần khách quan và chuyên nghiệp, họ đã tìm ra những tác phẩm xứng đáng nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba.

Giải nhất cuộc thi Giải báo Sóng trẻ 2024. Giải nhất cuộc thi Giải báo Sóng trẻ 2024. 

Giải nhì cuộc thi Giải báo Sóng trẻ 2024. Giải nhì cuộc thi Giải báo Sóng trẻ 2024. 

Giải ba cuộc thi Giải báo Sóng trẻ 2024. Giải ba cuộc thi Giải báo Sóng trẻ 2024. 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh, Phó Giám đốc chuyên đề của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus, đã chính thức trao tặng suất học bổng giá trị lên đến 80% cho các tân sinh viên có điểm cao nhất. Suất học bổng này không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho thành tích xuất sắc của các em mà còn là cơ hội để các em được đào tạo chuyên sâu tại một trong những môi trường học tập hiện đại nhất về công nghệ thông tin.

Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh, Phó Giám đốc chuyên đề của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus trao tặng học bổng cho tân sinh viên thủ khoa các ngành. Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh, Phó Giám đốc chuyên đề của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus trao tặng học bổng cho tân sinh viên thủ khoa các ngành

Buổi lễ trao tặng học bổng hôm nay không chỉ là một sự kiện đáng nhớ mà còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa ITPlus và Học viện Báo chí & Tuyên Truyền. Suất học bổng này, bên cạnh việc ghi nhận thành tích xuất sắc của các bạn sinh viên, còn là minh chứng cho sự đầu tư mạnh mẽ của ITPlus vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành báo chí. Sự kiện hôm nay mở ra một chương mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1