Gương mặt tiêu biểu của tháng 11 năm 2013

04-05-2014 12:59

Gương mặt tiêu biểu tháng này, ITPlus Academy sẽ giới thiệu tới các bạn một gương mặt mới, bạn "Nguyễn Thị Huệ", thành viên lớp DH0813D.

Ấn tượng với tôi là cô gái có gương mặt xinh xắn, và cực cá tính. Bạn lôi cuốn người đối diện bởi vẻ tự tin năng động, một cô gái đậm chất "nghệ sỹ". Với niềm đam mê thiết kế, Huệ có trong tay khá nhiều "sản phẩm" mà bạn ý tự design nhé! Nếu các bạn đã từng tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của ITPlus, chắc chắn bạn sẽ quen thuộc với gương mặt này. Không thể phủ nhận rằng Huệ chính là cánh tay đắc lực cho các thầy cô phụ trách quan hệ học viên. 

Sau đây là tâm sự của bạn ý về ngôi trường mới mà bạn ý đang theo học:  

"Khi quyết định vào học ở ITplus với tôi là cả một sự lựa chọn khó khăn, Một ngôi trường mới! Nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định chọn ngôi trường này bởi những bạn mới ở đây đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc khác lạ…Giảng viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Tôi thực sự cảm thấy đi học là một niềm vui chứ không phải là áp lực. Giáo trình học đây cũng không quá nặng, chủ yếu là các skill, điều này là hoàn toàn cần thiết và phù hợp với một xã hội hiện tại đang cần những kỹ năng chứ không phải lý thuyết. Sự chia sẻ chân thành của thầy giáo khiến cho tôi cảm thấy bài giảng dễ hiểu và dễ nắm bắt hơn.

Những hoạt động của trường cũng rất thú vị, mở ra cho các học viên các kỹ năng như làm việc nhóm, giao tiếp tốt hơn. Hi vọng tương lai trường sẽ có thêm nhiều câu lạc bộ khác nữa để các bạn sinh viên có thể giao lưu, học hỏi và cùng nhau chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn"

Cùng ngắm gương mặt tiêu biểu của tháng 11 nào:

ị 

 

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề