ITPlus Academy tổ chức lễ tổng kết cuối năm 2015

16-01-2016 11:59

Ngày 31/01/2016, tại Phòng 403 – Viện CNTT – ĐH Quốc Gia Hà Nội, ITPlus Academy đã tổ chức thành công lễ tổng kết cuối năm 2015.

Tham dự lễ tổng kết có sự hiện diện của thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy, thầy Nguyễn Hồng Sơn – Trưởng phòng Đào tạo, cô Trần Thị Giang Huấn – Trưởng ngành Đồ họa, chị Huyền Dịu - Trưởng phòng Tuyển sinh chuyên đề, anh Hoàng Anh - Trưởng phòng Tuyển sinh chuyên sâu cùng tất cả các Giảng viên, các CBCNV của ITPlus.

Tại buổi lễ, tất cả mọi người cùng nhìn lại 1 năm hoạt động của ITPlus. Chặng đường 1 năm tuy không dài nhưng đã đánh dấu nhiều đổi thay trong sự phát triển của đại gia đình ITPlus.

Thay mặt cho phòng Đào tạo, thầy Nguyễn Hồng Sơn đã báo cáo chi tiết về những thành tựu mà bộ phận Đào tạo đã làm được và những hạn chế, khó khăn cần khắc phục trong năm mới Bính Thân 2016.

Cùng với đó, Trưởng các phòng Tuyển sinh Chuyên Đề và Tuyển sinh Chuyên sâu báo cáo cụ thể về công tác tuyển sinh và tình hình hoạt động trong 1 năm vừa qua của bộ phận Tuyển sinh.

Khép lại phần báo cáo chi tiết của các phòng ban, thầy Hoàng Văn Thắng, thay mặt ITPlus, tổng kết lại hoạt động chung của ITPlus 1 năm vừa qua và gửi lời chúc Tết đến tất cả các Giảng viên, CBCNV của ITPlus. Thầy cũng hy vọng 2016 qua đi, ITPlus sẽ lớn mạnh gấp đôi, gấp ba so với 2015, tiếp tục đào tạo ra những thế hệ học viên giàu đam mê, nhiệt huyết với nghề.

Ngay sau đó, thầy Hoàng Văn Thắng, đại diện cho ITPlus trao quà cho Giảng viên tiêu biểu trong năm vừa qua. Thầy Hoàng Duy Đông là người vinh dự nhận được giải thưởng. Phát biểu tại buổi tổng kết, thầy tỏ ra khá xúc động và hứa sẽ cố gắng hơn nữa để giữ vững danh hiệu này.

Về phía CBCNV của ITPlus, Chị Trần Thị Thủy – Phòng Tuyển Sinh chuyên sâu, chị Nguyễn Thị Thúy Vân – Phòng Tuyển sinh chuyên đề, anh Trương Đức Thăng – Phòng Kỹ thuật, chị Nguyễn Thị Mười Nga – Phòng Đào tạo là những cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho ITPlus đã được thầy Hoàng Văn Thắng trao tặng danh hiệu nhân viên tiêu biểu năm 2015.

Nhân dịp năm mới sắp đến, thầy Thắng cũng thay mặt cho ITPlus gửi tặng những món quà ý nghĩa đến toàn thể các Giảng viên – những người lái đò tận tụy trong suốt một năm vừa qua.

Kết thúc buổi lễ, mọi người đều nhiệt tình tham dự bữa tiệc Tất niên do ITPlus tổ chức tại nhà hàng vừa là để gắn kết hơn nữa các thành viên của đại gia đình ITPlus, vừa là dịp để chúc mừng những cố gắng nỗ lực trong năm 2015, và tạo động lực phấn đấu tốt hơn trong năm 2016.

Chúc ITPlus hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra trong năm Bính Thân 2016. Chúc các Giảng viên, CBCNV và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

 

Các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học thiết kế và lập trình website PHP và MySQL chuyên nghiệp (102h)

Khóa học Lập trình Ứng dụng Di động Android chuyên nghiệp (102h)

Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp (102h)

 

Ban Truyền thông ITPlus

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề