Khai giảng khóa học Kiểm thử phần mềm - Tester 28/08

06-05-2015 11:59

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC KIỂM THỬ PHẦN MỀM - TESTER NGÀY 28/08/2015

Sau thành công của khóa học Kiểm thử phần mềm - Tester ngày 13/07, ngày 28/08/2015 sắp tới, ITPlus Academy - Viện CNTT - ĐHQGHN tiếp tục khai giảng khóa học Kiểm thử phần mềm - Tester. Đây là chương trình đào tạo nguồn nhân lực cho các dự án phần mềm của nhiều đơn vị cũng như các công ty CNTT hàng đầu Việt Nam.

Với sự hướng dẫn, kèm cặp nhiệt tình của đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm tham gia giảng dạy, có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn và phương châm "Học và làm theo dự án thực tế", ITPlus Academy sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Khóa học Tester - Kiểm thử phần mềm được biên soạn theo chương trình tài liệu chuẩn quốc tế về kiến thức, kinh nghiệm dự án thực tế của các chuyên gia.

Đặc biệt sau khi hoàn thành khóa học Kiểm thử phần mềm - Tester, Các học viên sẽ có cơ hội lớn được làm việc tại VCCorp, Telsoft, Fpt...- là những Công ty Công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Thông tin chi tiết về khóa học:

  • Số lượng đào tạo: 20 Học viên;
  • Khai giảng: 28/08/2015;
  • Thời gian học: 18h00 - 21h00 thứ 2 & 6 hàng tuần;
  • Học phí: Các doanh nghiệp hỗ trợ 55% học phí cho mỗi học viên khi đăng ký khóa học chỉ còn 2.000.000Đ;
  • Địa điểm: ITPlus Academy – Viện CNTT – ĐHQG Hà Nội: Tầng 5 – Nhà E3 - ĐHQG Hà Nội (144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội).

Với khóa hoc Tester - Kiểm thử phần mềm này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác là người sử dụng đầu tiên các sản phẩm công nghệ mới nhất, là người khám phá ra các lỗi “bí hiểm” nhất khiến các chuyên gia phần mềm không khỏi ngạc nhiên. Bạn sẽ giúp cho sản phẩm phần mềm hoàn thiện, mang lại niềm vui đến cho nhiều người và không ngừng gia tăng giá trị của chính bản thân.

Khóa học Tester mà ITPLus chuẩn bị khai giảng sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra, khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Môi trường học tập ở ITPlus gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều!

   Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 043 754 6732/ 0981 110 528 (Ms Dịu)

Nguồn: ITPlus Academy

 

Các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học thiết kế và lập trình website PHP và MySQL chuyên nghiệp (102h)

Khóa học Lập trình Ứng dụng Di động Android chuyên nghiệp (102h)

Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp (102h)

 

Bài viết cùng chủ đề