BUỔI GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA CNTT - TRƯỜNG ĐH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

14-08-2018 15:31

Sáng hôm nay ngày 14/08/2018, đại diện Học viện đào tạo CNTT ITPlus – ITPlus Academy đã có mặt tại Hội trường lớn, Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội để tham dự buổi gặp mặt sinh viên đầu khóa của Khoa Công nghệ thông tin. Buổi gặp mặt có sự tham gia của đại diện nhà trường và khoa, các đối tác thân thiết cùng gần 400 tân sinh viên của khoa.

Tại buổi gặp mặt, các bên đối tác của Khoa Công nghệ thông tin – trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có những chia sẻ thực tế với các bạn tân sinh viên về ngành Công nghệ thông tin, các cơ hội việc làm, định hướng tương lai cũng như bày tỏ sự vui mừng khi được đồng hành cùng các bạn trong quá trình học tập tại trường và theo đuổi ngành nghề này.

Là đối tác lâu dài của Khoa, Giám đốc ITPlus Academy – ông Hoàng Văn Thắng đã đến tặng hoa chúc mừng các tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Ông Thắng cũng dành thời gian trò chuyện, giao lưu, định hướng và khích lệ, động viên các bạn tân sinh viên cố gắng hết mình để vững bước trên con đường chinh phục ngành Công nghệ thông tin – một trong những ngành nghề phát triển và quan trọng bậc nhất hiện nay. ITPlus Academy hứa sẽ luôn đồng hành cùng khoa và sinh viên CNTT trong suốt quá trình học tập và sẵn sàng hỗ trợ chuyên môn, kiên thức thực tế và thực tập cho sinh viên ngay khi các bạn ngồi trên ghế nhà trường

Ông Hoàng Văn Thắng chia sẻ với tân sinh viên Khoa CNTT

Đặc biệt, với hy vọng thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, ITPlus Academy đã dành tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá lên tới 40 triệu đồng cho 10 bạn tân sinh viên có kết quả cao nhất của Khoa Công nghệ thông tin - trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

ITPlus Academy trao tặng 10 suất học bổng cho 10 sinh viên xuất sắc nhất

Sau buổi gặp mặt, ITPlus Academy được lựa chọn đại diện các đơn vị đào tạo và doanh nghiệp hợp tác của Khoa Công nghệ thông tin - trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội để trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình VTV14 về xu hướng và sự lựa chọn của sinh viên đối với ngành CNTT nhân dịp năm học mới.

Ông Hoàng Văn Thắng trả lời phỏng vấn của VTV14

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi gặp mặt tân sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội nhé!

 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề