BUỔI THAM QUAN DOANH NGHIỆP ĐẦY VUI VẺ, HÀO HỨC CỦA HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY TẠI CÔNG TY GMO-Z.COM RUNSYSTEM

05-09-2019 09:40

Sáng ngày 04/09/2019, Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM đón chào đoàn "Tham quan doanh nghiệp" của ITPlus Academy. Tham quan doanh nghiệp là một hoạt động thường niên của ITPlus Academy và đây cũng là buổi tham quan thứ 2 trong năm nay mà ITPlus tổ chức cho các học viên nhằm giúp các em làm quen với môi trường làm việc, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp tạo thói quen chuyện nghiệp từ những ngày còn ở trên ghế nhà trường. 

Tham gia đoàn tham quan lần này có đại diện phía ITPlus cùng với gần 30 bạn học viên tiêu biểu:

- Anh: Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch hội sinh viên ITPlus Academy
- Chị: Thái Cẩm Huyền - Chuyên viên MKT ITPlus Academy

Đón tiếp đoàn tham quan có đại diện của công ty:
- Anh: Trần Tuấn Đạt - Thuộc Bộ phận Đào tạo Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM 
- Chị: Phạm Thị Mỹ Linh - Thuộc Bộ phận Nhân sự Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM 

Cùng với các anh chị nhân viên làm việc tại công ty.

GMO-Z.com RUNSYSTEM tiền thân là Công ty RUNSYSTEM hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất phần mềm, cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam và Nhật Bản. Với phương châm làm việc “We work for your smile”, GMO-Z.com RUNSYSTEM thường xuyên cải tiến môi trường làm việc, cải tiến kỹ thuật, quy trình để cung cấp sản phẩm chất lượng toàn cầu nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cũng các thành viên của GMO-Z.com RUNSYSTEM

Đến với buổi tham quan hôm nay, các bạn học viên đã được phía công ty đón tiếp rất nồng hậu, được các anh chị chia sẻ, giới thiệu về công ty, cách làm việc và những kinh nghiệm quý báu. Phía đại diện công ty còn mong rằng sau này sẽ đón được nhiều bạn học viên của ITPlus về làm việc tại đây. 

Trong giờ phút chia tay, anh Đạt cũng có vài lời nhắn gửi tới các bạn học viên "Khi làm một việc gì đấy thì hãy gắn bó với nó đủ lâu để hiểu và tìm ra được đam mê của chính mình. Bởi vì mình chỉ sống được một lần duy nhất thì hãy "yolo", hãy cứ vui vẻ mà sống đi, hãy nỗ lực và theo đuổi đam mê đến cùng."

Buổi Tham quan doanh nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp và chứa đựng nhiều ý nghĩa đối với cả GMO-Z.com và ITPlus Academy trong không khí vui tươi và nồng nhiệt. Hy vọng trong tương lai, việc hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ diễn ra thuận lợi và lâu dài. ️

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi tham quan:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề