BUỔI THAM QUAN DOANH NGHIỆP ITSOL BỔ ÍCH, ĐẦY LÝ THÚ (9/1/2018)

09-01-2018 15:52

Theo như kế hoạch thì buổi sáng ngày hôm nay (9//1/2018), các bạn học viên ngành lập trình của ITPlus Academy có chuyến đi tham quan tại doanh nghiệp ITSOL để tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế ở nơi đây cũng như là học hỏi những kinh nghiệm quý báu, nắm bắt cơ hội thực tập, làm việc sau khi ra trường.

Mặc dù thời tiết có khắc nghiệt, trời mưa tầm tã, nhiệt độ bất chợt hạ thấp đột ngột dưới 10 độ C. Nhưng tất cả những điều đó đều không thể cản trở sự ham học hỏi của các bạn học viên ITPlus và buổi tham quan doanh nghiệp vẫn được thực hiện như kế hoạch. 

 

Bức ảnh các bạn học viên và cán bộ ITPlus chụp cùng Tổng giám độc ITSOL 

Đến với ITSOL các bạn học viên rất vinh dự và vui mừng khi nhận được sự đón tiếp hết sức nhiệt tình từ các anh chị tại công ty. Đặc biệt, các bạn còn được gặp anh Đỗ Chí Cường - Tổng giám đốc ITSOL và được anh chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng quý báu xuất phát từ chính những bài học cuộc sống mà anh đã từng trải và đúc kết được đến thời điểm này. Với sự chia sẻ hết sức gần gũi, cởi mở của anh, các bạn học viên đã không ngần ngại đưa ra những câu hỏi để trao đổi tạo không khí cho buổi tham quan náo nhiệt và vô cùng ấm cúng.

 

Mọi người chăm chú lắng nghe sự chia sẻ từ Tổng giám độc ITSOL

Buổi tham quan đã để lại trong lòng các bạn học viên những ấn tượng vô cùng sâu sắc về công việc lập trình, về môi trường làm việc tại ITSOL. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, ITSOL và ITPlus sẽ là những đối tác trong sự nghiệp phát triển ngành công nghệ cho nước nhà. Và hơn thế nữa, trong tương lai không xa, các bạn học viên của ITPlus Academy sẽ trở thành nguồn nhân lực trẻ, tài năng được Công ty ITSOL dang tay chào đón!^^

Một lần nữa, xin được cảm ơn Công ty ITSOL đã tạo điều kiện tổ chức buổi tham quan cho các bạn học viên ITPlus. Hẹn gặp lại ITSOL trong một ngày không xa!^^

  • Một số hình ảnh trong buổi tham quan

Bạn học viên mạnh dạn đưa ra câu hỏi trao đổi với phía doanh nghiệp

 

Các bạn học viên lắng nghe những câu chuyện học tập, hành nghề của Giám đốc ITSOL

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề