BUỔI THĂM QUAN TẠI EZCLOUD CỦA HỌC VIÊN ITPLUS

05-10-2019 12:17

Sáng ngày hôm nay, học viên ITPlus Academy đã có dịp đi thăm quan doanh nghiệp ezCloud. Đây là một cơ hội rất tốt đối với học viên ITPlus Academy để có thể hình dung được môi trường làm việc sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tạo thói quen chuyên nghiệp từ những ngày còn ở trên ghế nhà trường.

Đón tiếp đoàn tham quan có đại diện phía ezCloud:

- Ông Phan Hữu Trung - Giám đốc Sản phẩm ezCloud

Cùng các anh chị nhân sự ezCloud.

Tham gia buổi tham quan lần này có đại diện phía ITPlus:
- Ông: Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng quan hệ đối ngoại doanh nghiệp.
- Anh: Nguyễn Đức Anh – Chủ tịch hội sinh viên ITPlus Academy.
- Chị: Thái Cầm Huyền – Chuyên viên MKT ITPLus Academy.
Cùng với các bạn học viên ITPlus Academy

Buổi tham quan diễn ra rất thuận lợi và vui vẻ trong sự đón tiếp nồng hậu từ ezCloud. Tại đây, các học viên ITPlus Academy đã được lắng nghe những chia sẻ từ phía công ty về quy mô doanh nghiệp, lịch sử hình thành, thành tựu đạt được, những cơ hội thách thức và chế độ tương lai cũng như cách làm việc của ezCloud. Hy vọng trong tương lai sau này tại ezCloud sẽ có nhiều học viên của ITPlus vào làm việc hơn nữa.

Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Travel Tech với 2 sản phẩm chủ đạo là ezCloudhotel và ezFolio. Đến nay, ezCloud là Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 4.000 khách hàng. Sứ mệnh của ezCloud là nỗ lực sáng tạo, phát triển các sản phẩm và dịch vụ giúp cho việc kinh doanh du lịch trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Với mục đích đưa hai đơn vị ITPLus Academy – ezCLOUD tới gần nhau hơn giữa đơn vị đào tạo và đơn vị doanh nghiệp tạo thương hiệu gắn kết nhau. Mong rằng cả 2 đơn vị sẽ ngày càng tạo được mối quan hệ lâu bền, thêm phần tin tưởng, gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong các công tác chiến lược của cả 2 đơn vị trong thời gian hiện tại cũng như tương lai.

Chúc cả 2 đơn vị ITPLus Academy – ezCLOUD sẽ luôn thành công và phát triển vững bền.

Ban truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề