CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ RA MẮT CHI HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM - ẤN ĐỘ

16-07-2018 14:12

Sáng hôm nay ngày 16/07/2018, đại diện Học viện Đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus Academy đã có mặt tại Làng trẻ em Birla Hà Nội – Số 4 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội để tham dự Lễ khai giảng khóa đào tạo Công nghệ thông tin và ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn rất lớn, nhằm thúc đẩy các hoạt động đối ngoại nhân dân và tăng cường hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ, mong muốn mang đến cho các em một tương lai tươi sáng hơn.

Lễ khai giảng Khóa đào tạo CNTT và ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tại Làng trẻ em Birla Hà Nội

Đến với buổi lễ khai giảng ngày hôm nay có sự tham dự của Ông Khuất Văn Thành – Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ban Lãnh đạo Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ, Ban lãnh đạo Làng trẻ em Birla Hà Nội, đại diện các đơn vị tài trợ và rất đông các em học sinh đang sinh sống tại làng trẻ.

Rất đông các em học sinh đã tới tham dự buổi lễ

Các em học sinh biểu diễn văn nghệ mở đầu buổi lễ

Quyết định thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ Làng trẻ em Birla Hà Nội

ITPlus Academy rất hân hạnh khi là một trong những đơn vị tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động của Làng trẻ em Birla Hà Nội. Phát biểu trong buổi lễ khai giảng hôm nay, ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Học viện Đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus Academy bày tỏ sự đồng cảm, tình yêu thương với hơn 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại làng trẻ. Ông mong muốn sẽ luôn được đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ của Ban lãnh đạo Làng trẻ em Birla Hà Nội dành cho các em học sinh và hy vọng các em sẽ có một cuộc sống tốt đẹp nhất, được học tập và phát triển toàn diện.

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy phát biểu tại lễ khai giảng

Cũng trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay, ông Hoàng Văn Thắng đã trao tặng 02 suất học bổng toàn phần khóa học kỹ năng Công nghệ thông tin trị giá 20 triệu VNĐ cho 02 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất tại Làng trẻ. Sau buổi lễ, ông Thắng cùng với các khách mời và Ban lãnh đạo Làng trẻ ghé qua các phòng học để thăm quan cơ sở vật chất, gặp gỡ và động viên các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, chăm chỉ học tập và rèn luyện bản thân.

ITPlus Academy trao tặng học bổng cho học sinh tại làng trẻ Birla

Ông Thắng tham quan và động viên cac em học sinh tại phòng học

Buổi lễ khai giảng khóa đào tạo Công nghệ thông tin và ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ kết thúc trong sự hân hoan, vui mừng mà tràn đầy tình cảm của cả ban lãnh đạo Làng trẻ, các khách mời và các em học sinh.

Ông Thắng trò chuyện cùng Ban lãnh đạo Làng trẻ Birla, mong muốn được đồng hành cùng các hoạt động của làng trẻ

Ban Lãnh đạo làng trẻ và các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Mong rằng Làng trẻ em Birla Hà Nội sẽ ngày càng phát triển nhiều hơn các hoạt động hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để các em có một cuộc sống ấm no, đầy đủ và một tương lai tốt đẹp hơn.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề