ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN BÁO CHÍ TẠI “DÂY CÓT 2018”

11-10-2018 14:27

Tối ngày 03/10 vừa qua, ITPlus Academy đã có khoảng thời gian rất ý nghĩa khi được đồng hành cùng các bạn sinh viên khoa Quan hệ Công chúng & Quảng cáo (QHCC&QC) của Học viện Báo chí & Tuyên truyền (HVBC&TT) trong đêm gala nhạc kịch đầy ý nghĩa mang tên “Dây Cót”.

Chương trình chào Khóa mới là hoạt động được tổ chức thường niên dành riêng cho sinh viên năm nhất của Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, chương trình chào Khóa 38 Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo được lấy tên là “DÂY CÓT” thể hiện tâm thếsẵn sàng, tràn đầy năng lượng. Là lần “lên dây cót” đầu tiên cho một hành trình tuyệt vời tại AJC của các em: sáng tạo, bùng nổ và nhiệt huyết.

Trải qua hai sự kiện đầu tiên rất thành công: ngày nhập học giao lưu gặp gỡ lần đầu tiên “Welcome Day” (19/8) và ngày hội gắn kết “Team Building” (8/9), đêm gala nhạc kịch – “Gala Musical Night” là một cái kết đẹp cho chặng đường dài khi không chỉ đem lại tiếng cười, mà còn là những giọt nước mắt cảm xúc của toàn thể khán giả đến tham dự.

Các tiết mục văn nghệ rất công phu và thu hút người xem

Truyền tải ý nghĩa về tình bạn, đêm nhạc kịch đã gây ấn tượng cho người xem bởi sự sáng tạo, năng động mang màu sắc rất riêng của của sinh viên khoa QHCC&CC. Chủ đề của nhạc kịch lấy cảm hứng từ bài học về tình bạn quý giá nơi giảng đường đại học. Những sinh viên đã cháy hết mình trong những vai diễn, cố hết sức mình để đem lại một vở kịch ý nghĩa nhất.

Các tiết mục nhạc kịch đầy ý nghĩa và dạt dào cảm xúc

Trong chuỗi sự kiện “Dây Cót 2018” của các bạn sinh viên khoa QHCC&QC – HVBC&TT, ITPlus Academy rất vinh dự khi trở thành Nhà Tài Trợ BẠC của chương trình, được đồng hành, giúp đỡ và cùng các bạn sinh viên trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau của mùa tựu trường. Hy vọng rằng trong các hoạt động tiếp theo của khoa, ITPlus Academy sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác và giao lưu, gắn kết cùng các bạn sinh viên báo chí năng động và nhiệt huyết.

Đại diện ITPlus Academy - Bà Đỗ Hồng Lĩnh chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà TT khác tại chương trình

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi gala:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề