ITPLUS ACADEMY GIAO LƯU CÙNG TÂN SINH VIÊN K63 ĐH XÂY DỰNG

15-10-2018 14:02

Ngày 12/10/2018 vừa qua, đại diện ITPlus Academy đã có mặt chương trình “Chào tân sinh viên K63” của Khoa CNTT – Trường ĐH Xây dựng để tham dự chương trình và giao lưu cùng các bạn tân sinh viên.

Trong không khí hân hoan của năm học mới, là đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu tại Hà Nội, ITPlus Academy luôn trân trọng các cơ hội được đến và giao lưu cùng các bạn tân sinh viên CNTT tại các trường Đại học. Các bạn là những người trẻ có đam mê, nhiệt huyết với CNTT và ITPlus luôn mong muốn sẽ được giúp đỡ, đồng hành cùng các bạn trên con đường khó khăn phía trước.

Chương trình chào tân sinh viên K63 - Khoa CNTT - ĐH Xây dựng

Lần này, đến với khoa CNTT – Trường ĐH Xây dựng, ITPlus hân hạnh là đơn vị phối hợp đào tạo duy nhất trong chương trình Chào tân sinh viên K63. Với cương vị là nhà tài trợ đồng hành cùng các hoạt động phong trào cùng sinh viên và các hoạt động chuyên môn cùng các thầy cô trong khoa, ITPlus hy vọng với cơ sở 3 tại 51 Lê Đại Hành có thể giúp các bạn đến gần hơn và thuận lợi hơn trên con đường tìm đến cơ hội và hoàn thiện chuyên môn của mình.

ITPlus Academy giao lưu cùng các bạn sinh viên 

Trong chương trình, ITPlus Academy đã có một màn giao lưu rất vui vẻ và ấn tượng với các bạn sinh viên CNTT – ĐH Xây dựng. Không chỉ vậy, ITPlus cũng mang đến cho các bạn sinh viên những món quà nhỏ khích lệ việc học tập và theo đuổi đam mê của các bạn, đó là trao tặng 05 SUẤT HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 5.000.000Đ cho 05 sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất của Khoa và các suất học bổng giá trị khác cho các bạn sinh viên may mắn trong phần giao lưu.

Giám đốc ITPlus - Ông Hoàng Văn Thắng tặng học bổng cho các bạn sinh viên

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, ITPlus Academy sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên CNTT, giúp mang đến cho các bạn các kiến thức thực tế phục vụ cho công việc sau này.

Chúc các bạn tân sinh viên Khóa 63 – Khoa CNTT – Trường Đại học Xây dựng có một năm học tập thật ý nghĩa và nhiều niềm vui tại ngôi trường mình đã lựa chọn.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề