ITPLUS ACADEMY GÓP MẶT TRONG CÁC SỰ KIỆN NĂM HỌC MỚI CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỐI TÁC

10-09-2018 17:16

Học viện Công Nghệ Bưu chính Viễn thông và Đại học Sân khấu Điện ảnh là 2 trường đại học đối tác quan trọng của ITPlus Academy trong quá trình đào tạo các thế hệ sinh viên Công nghệ thông tin chất lượng. Hòa chung niềm vui chào đón khóa sinh viên mới của các trường Đại học, ITPlus Academy đã có cơ hội đến với các sự kiện sôi động của năm học mới.

Hội trại Sinh viên - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông

Thứ 7 vừa qua ngày 08/09/2018, “đội quân áo cam” ITPlus Academy đã đến với Hội trại “Nhiệt xanh PTIT” tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Đây là sự kiện rất lớn của trường nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập học viện, cũng như là sự kiện chào mừng các tân sinh viên đến với môi trường học tập đầy năng động và sáng tạo này.

Là đối tác lâu đời và có mối quan hệ bền chặt với Học viện, ITPlus Academy rất hân hạnh khi được đến với hội trại, được làm quen, trò chuyện và đồng hành cùng các bạn sinh viên PTIT tài năng và đầy nhiệt huyết. Gian trại của ITPlus Academy được đặt ngay cổng trường đi vào với phong cách trang trí đậm chất sinh viên CNTT, và đặc biệt là có rất nhiều hoạt động vui vẻ, thú vị dành cho các bạn sinh viên như Đăng ký học Photoshop miễn phí, Vòng quay may mắn với vô vàn phần quà giá trị. Suốt cả ngày hội trại, gian trại ITPlus luôn được đông đảo các bạn sinh viên ghé thăm, tham gia trò chơi và chuyện trò.

Đây là một sự kiện rất đáng nhớ với ITPlus Academy. ITPlus luôn mong muốn được đón tiếp và đồng hành cùng các bạn sinh viên Bưu chính Viễn thông trong suốt quá trình học tập, theo đuổi đam mê Công nghệ thông tin của mình.

Lễ Khai giảng Hệ Cao Đẳng của Học Viện Công Nghê Bưu Chính Viễn Thông

Sáng nay ngày 10/09/2018, đại diện ITPlus Academy đã có mặt tại Hội trường A2 – Học viện Bưu chính Viễn thông để tham gia Lễ khai giảng Hệ Cao Đẳng chính quy của Học viện. Lễ khai giảng có sự tham gia dự của đại diện Học viện, các giảng viên và hơn 100 tân sinh viên Hệ Cao đẳng của học viện.

Tới dự Lễ khai giảng, ITPlus Academy đã trao tặng 05 suất học bổng với tổng trị giá lên tới 20.000.000 đồng cho 05 sinh viên xuất sắc nhất của hệ. Hy vọng đây sẽ là phần quà khích lệ, động viên và giúp đỡ các bạn sinh viên có thể vững bước trên con đường mà mình đã chọn.

Lễ khai giảng năm học mới – Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh

Cũng trong sáng nay ngày 10/09/2018, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 trong tiết trời thu mát mẻ. Là đơn vị hợp tác lâu dài và quan trọng, đại diện ITPlus Academy đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng tới trường trong sự kiện đặc biệt này.

Năm học mới đã đến, một thế hệ sinh viên mới lại nhập trường và bắt đầu học tập tại ngôi trường mới, ITPlus Academy chúc các bạn sinh viên có một năm học 2018 – 2019 gặt hái được nhiều thành công và niềm vui mới. Hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa ITPlus Academy và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Sân khấu Điện ảnh sẽ ngày càng gắn kết khăng khít hơn trong tương lai.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề