ITPLUS ACADEMY GÓP MẶT TRONG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO KHÓA MỚI CỦA ĐH MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

31-10-2018 14:27

Tối ngày 29/10/2018 vừa qua, đại diện ITPlus Academy đã có mặt tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp để tham dự chương trình Chào tân sinh viên ĐH18 mang tên “ASTRES – THIÊN THỂ”. Đây là chương trình thường niên được thực hiện nhằm mục đích tạo nên môi trường sinh hoạt tập thể lành mạnh, hữu ích cho các bạn sinh viên, tăng sự gắn kết và hiểu biết lẫn nhau.

Ban tổ chức chương trình Chào tân Sinh viên ĐH18

ITPlus Academy rất hân hạnh khi được trở thành nhà tài trợ, có cơ hội giao lưu với các bạn sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Là một trong những đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu cho các bạn sinh viên có đam mê và yêu thích CNTT, ITPlus luôn trân trọng những cơ hội được gặp gỡ, đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục đam mê của mình.

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy nhận hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà trường và các nhà tài trợ khác

Chương trình Chào Tân sinh viên ĐH18 – “ASTRES” đã diễn ra sôi động với nhiều tiết mục, hình thức nghệ thuật mới mẻ, đặc sắc của các thầy cô và đặc biệt là các bạn sinh viên, tân sinh viên như: trình diễn bộ sưu tập thiết kế thời trang phá cách, các màn nhảy free style, popping, sexy dance sống động và các bài hát trẻ trung thuộc nhiều dòng nhạc. Những màn trình diễn này đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên phô diễn tài năng nghệ thuật, sự tự tin và niềm nhiệt huyết. Chương trình đã thu hút một lượng lớn khán giả là sinh viên trong và ngoài trường, các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường. Hy vọng, đây sẽ là sự khởi đầu đầy hào hứng cho các bạn tân sinh viên, mở ra khoảng thời gian học tập hứng khởi, say mê sáng tạo. 

Các tiết mục văn nghệ ấn tượng đến từ các bạn sinh viên

Trong chương trình, ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy đã trao tặng các suất học bổng với tổng trị giá lên tới 100.000.000VNĐ cho sinh viên thủ khoa và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2018 vừa qua. ITPlus Academy hy vọng rằng sẽ luôn được đồng hành cùng các bạn sinh viên, mang đến cho các bạn những kiến thức thực tế giúp cho việc phát triển công việc sau này.

Ông Hoàng Văn Thắng trao học bổng cho thủ khoa ĐH Mỹ thuật Công nghiệp

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề