ITPLUS ACADEMY KẾT HỢP CÙNG TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XÂY DỰNG MỤC TIÊU SỰ NGHIỆP”

12-10-2018 15:10

Hiện nay, xã hội đang ngày càng phát triển mãnh mẽ, cùng với đó là sự đa dạng hóa về ngành nghề và các lĩnh vực kinh doanh. Hàng năm, có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp không làm đúng theo chuyên ngành học của mình, vẫn có một số sinh viên thất nghiệp hoặc không dùng đến bằng cấp khi đi làm. Đứng trước những thực trạng đó, phần lớn các bạn học sinh THPT đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai của bản thân. Đặc biệt, các bạn còn chưa hiểu rõ về ngành nghề, không biết học ngành đó ra làm nghề gì, chưa hiểu rõ về nhu cầu nhân lực của từng ngành nghề hay xu hướng phát triển nghề nghiệp tương lai như thế nào.

Hiểu được những lo lắng, khó khăn đó của học sinh, trường THPT Quang Trung (Đống Đa) đã kết hợp cùng ITPlus Academy Academy, quyết định tổ chức chương trình định hướng “Xây dựng mục tiêu sự nghiệp” cho các bạn học sinh khối 10,11,12. Nhà trường và học viện mong muốn các bạn sẽ có một định hướng rõ ràng hơn cho tương lai và xác định đúng ước mơ của mình.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự hiện diện của một Chuyên gia Đào tạo Kỹ năng mềm – Bà Đỗ Thị Mười tới chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của bản thân với các bạn học sinh trường THPT Quang Trung. Không chỉ là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng, bà Mười hiện tại còn đang đảm nhiệm 2 vị trí quan trọng trong 2 công ty lớn: Giám đốc Truyền thông Viện Trí tuệ Nhân tạo Giám đốc Công ty CP truyền thông và cung ứng nguồn nhân lực HCV Việt Nam. Bà Mười rất mong muốn có thể giúp đỡ các bạn học sinh hiểu rõ về các ngành nghề và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình.

Đến với chương trình, các bạn học sinh THPT Quang Trung sẽ được lắng nghe những chia sẻ bổ ích về:

  • Nhận thức đúng đắn về ĐAM MÊ và SỰ NGHIỆP 
  • Kỹ năng xây dựng mục tiêu cho bản thân
  • Nhu cầu nguồn nhân lực hiện nay và mai sau
  • Một số kỹ năng cần thiết cho công việc
  • Xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai

Thông tin về chương trình:

  • Thời gian: Thứ 2 ngày 15/10/2018
  • Địa điểm: Trường THPT Quang Trung – Đống Đa – Hà Nội.

Chương trình "Xây dựng mục tiêu sự nghiệp" sẽ là bước đệm vững chắc cho các bạn học sinh trong quá trình tìm kiếm hướng đi đúng đắn của bản thân.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

"Tuổi trẻ và Khát vọng tương lai" - Hãy để ITPlus Academy giúp các bạn khám p

Bài viết cùng chủ đề