ITPLUS ACADEMY KÝ KẾT HỢP TÁC VỀ NHÂN LỰC CÙNG CÔNG TY MMG VIỆT NAM

25-09-2018 15:01

Sáng nay ngày 25/09/2018, Ban Lãnh đạo Công ty MMG Việt Nam đã ghé thăm cơ sở đào tạo của ITPlus Academy và hai bên đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, thiết lập một mối quan hệ thân thiết và lâu dài.

Ban Lãnh đạo ITPlus Academy và MMG Việt Nam chụp ảnh tại ITPlus

MMG Việt Nam là ai?

Công ty Cổ phần MMG Việt Nam là công ty đầu tiên tại Việt Nam làm việc trên nền tảng giáo dục trực tuyến và phát triển phần mềm cho việc đàm phán, đầu thầu điện tử,… Công ty được thành lập vào năm 2014 với các sản phẩm chính như:

  • e.Learning:  Giải pháp học trực tuyến cho hoạt động thấu hiểu doanh nghiệp với biện pháp đánh giá chính xác, tiện lợi phù hợp với khả năng của doanh nghiệp.
  • e.Conference: Các khách hàng có thể kết nối trực tiếp tới cuộc họp cùng với nhiều doanh nghiệp đối tác
  • e.Commerce: Khách hàng có thể tạo các website thương mại điện tử thật thu hút một cách dễ dàng và nhanh chóng
  • Search Bidding: Tìm kiếm các cơ hội đấu giá nhanh nhất
  • Outsourcing: Cung cấp đội ngũ chất lượng cao với nhiều kinh nghiệm với phương châm cải tiến chất lượng của sản phẩm và dịch vụ đồng thời với đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy và MMG Việt Nam

Trước khi tiến hành ký kết hợp tác, đại diện ITPlus Academy đã đưa Ban lãnh đạo MMG Việt Nam đi tham quan cơ sở vật chất của ITPlus và giới thiệu về sự hình thành, phát triển, phương châm “Học và làm theo dự án thực tế” của công ty. Ông Lee Byoung Sang – Founder/CEO của MMG thể hiện sự yêu thích rất lớn đối với ITPlus Academy, đặc biệt là với cách thức đào tạo gắn liền với thực tế, sẽ mang đến những nhân lực tài năng, thiết thực cho các doanh nghiệp, phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp hiện nay.

MMG Việt Nam tham quan cơ sở đào tạo của ITPlus Academy

Hai bên trò chuyện về việc hợp tác 

Và cũng trong sáng nay ngày 25/09/2018, Giám đốc ITPlus Academy – Ông Hoàng Văn Thắng và ông Lee Byoung Sang đã đại diện cho ITPlus Academy và MMG Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên về việc hỗ trợ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho MMG Việt Nam.

Giám đốc hai bên thành công ký kết thỏa thuận hợp tác

Đây là một cơ hội việc làm vô cùng to lớn dành cho các bạn học viên ITPlus. Các bạn sẽ được tuyển và làm việc tại một công ty nước ngoài có nền tảng CNTT vững chắc, sẽ giúp các bạn không chỉ có được mức lương xứng đáng với năng lực mà còn là cơ hội được trau dồi những kiến thức, kinh nghiệm quý giá cho bản thân trong lĩnh vực thương mại điện tử - lĩnh vực đang có xu hướng phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề