ITPLUS ACADEMY KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG CÔNG TY THIẾT KẾ MONTANA

24-08-2018 16:54

Chiều ngày 23/08/2018, đại diện ITPlus Academy đã có buổi tham quan và ký kết hợp tác với Công ty Montana – một trong những công ty chuyên thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Đây là bước khởi đầu đánh dấu sự phát triển mối quan hệ lâu dài giữa ITPlus và Montana.

Đại diện ITPlus Academy đến thăm và làm việc với Montana gồm có:

  • Ông: Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy.
  • Ông: Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng quan hệ đối ngoại doanh nghiệp.
  • Ông: Lưu Kim Khánh – Trưởng ngành đồ họa của ITPlus Academy.

Đại diện phía Montana đón tiếp đoàn ITPlus Academy gồm có:

  • Ông: Nguyễn Đức Thọ - Giám đốc Montana
  • Ông: Nguyễn Trường Anh – Giám đốc sáng tạo Montana
  • Các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Montana

Trước khi tiến hành ký kết hợp tác, đoàn ITPlus được tham quan khu vực làm việc của Montana, cũng như được nghe đại diện Montana giới thiệu về lịch sử hình thành, các hoạt động kinh doanh chủ yếu, văn hóa và môi trường làm việc tại công ty. Với bề dày 3 năm kinh nghiệm, Montana tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, đặc biệt Thiết kế logo và Bộ nhận diện thương hiệu.

Qua phần diễn thảo của đại diện Montana, Giám đốc ITPlus Academy - Ông Hoàng Văn Thắng đã bày tỏ niềm vui mừng của ITPlus khi được hợp tác với Montana. Ông Thắng cũng hy vọng Montana sẽ luôn mở rộng cánh cửa chào đón, tạo cơ hội cho các sinh viên của ITPlus được thực tập, làm việc và phát triển tại Montana – một môi trường chuyên nghiệp và đầy tính thực tế, tính sáng tạo.

Sau khi phát biểu, Giám đốc 2 đơn vị ký kết hợp tác và hứa hẹn tiến tới xa hơn nữa trong tương lai.

Buổi ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy và Montana diễn ra vô cùng tốt đẹp. Chắc hẳn tới đây, sự gắn kết giữa 2 đơn vị sẽ không ngừng phát triển tốt đẹp và lâu dài.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề