ITPLUS ACADEMY KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TÂM VIỆT

11-06-2019 15:57

Chiều ngày 10/06/2019 tại Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Cơ sở 1 ITPlus Academy) đã diễn ra buổi làm việc và ký kết hợp tác giữa "Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Tâm Việt" và "ITPlus Academy".

Thành phần tham dự hai bên gồm có:

1. Về phía Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Tâm Việt: 

  • Ông Nông Minh Quân - Giám đốc công ty

2. Về phía ITPlus Academy:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc Học viện
  • Thầy Lại Đức Chung - Trường phòng đào tạo
  • Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp

Trải qua quá trình tìm hiểu và làm việc, từ ngày 10/06/2019, ITPlus Academy và Tâm Việt chính thức ký kết hợp tác lâu dài và bền vững về việc ITPlus sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao cho Tâm Việt, và ngược lại, Tâm Việt sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các học viên ITPlus có cơ hội tham quan, lắng nghe chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp cũng như thực tập tại công ty.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí cởi mở, hứa hẹn về một mối quan hệ hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi trong tương lai.

Về Công ty Tư vấn Đầu tư và Phát triển Tâm Việt:

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu về ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính cho các cơ quan quản lý nhà nước với sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thực tiễn quản lý nhà nước; nhà cung cấp thiết bị tin học, CNTT và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về phần mềm và đào tạo CNTT có uy tín trên toàn quốc; mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phần mềm do công ty cung cấp với các tính năng, tiện ích cao nhất: Tâm Việt đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong ngành.

Lĩnh vực hoạt động: Thiết kế giải pháp quản lý hành chính, tư vấn ứng dụng CNTT trong quản lý hành chính nhà nước từ Trung ương đến địa phương. Trong đó, sản phẩm hệ thống phần mềm “một cửa, một cửa liên thông” được triển khai thành công ở một số địa phương trên toàn quốc như Bắc Giang, Lào Cai...

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề