ITPLUS ACADEMY THAM DỰ LỄ CHÀO KHÓA MỚI CỦA KHOA TOÁN - CƠ - TIN, TRƯỜNG ĐH KHTN - ĐHQGHN

05-09-2018 14:21

Ngày 04/09/2018 vừa qua, sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09, ITPlus Academy đã khởi động tuần mới với việc tham dự buổi lễ “Chào K63 – Khát vọng vươn xa” của Khoa Toán – Cơ – Tin, trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Khoa Toán – Cơ – Tin là một khoa chuyên ngành lâu đời tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội. Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, đến nay, trường và khoa rất vui mừng khi được chào đón thêm một khóa sinh viên mới – Khóa 63, là một thế hệ trẻ đầy tiềm năng của đất nước. Buổi lễ “Chào K63 – Khát vọng vươn xa” là buổi gặp mặt chính thức đầu tiên của khóa mới, là dịp các bạn tân sinh viên được tìm hiểu thêm về khoa cũng như giao lưu, trò chuyện với các anh chị khóa trước.

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Nhà trường, Khoa Toán - Cơ - Tin, các đơn vị hợp tác, tài trợ và gần 350 bạn sinh viên của Khoa.

Đông đảo sinh viên của Khoa Toán - Cơ - Tin đã có mặt từ rất sớm để tham gia Lễ chào tân sinh viên K63

Đến với Khoa Toán – Cơ – Tin lần này, với cương vị là nhà tài trợ, đối tác của Khoa và là người đồng hành cùng các bạn tân sinh viên, bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Trưởng phòng Đào tạo Ngắn hạn của ITPlus Academy đã tặng hoa chúc mừng các tân sinh viên nhập học và dành thời gian trò chuyện, giao lưu, chia sẻ về cơ hội việc làm của các bạn khoa Toán – Cơ – Tin trong thời buổi Công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Bà Lĩnh cũng khẳng định, ITPlus Academy là đơn vị hợp tác lâu dài của Khoa Toán - Cơ - Tin, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, vì vậy, ITPlus luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình học tập, trau dồi các kiến thức thực tiễn.

ITPlus Academy tặng hoa chúc mừng Khoa Toán - Cơ - Tin

Đặc biệt, để tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên có thể tiếp xúc với các kiến thức Công nghệ thông tin thực tiễn, ITPlus Academy dành tặng 05 xuất học bổng trị giá 20.000.000 đồng cho 05 bạn tân sinh viên K63 có thành tích xuất sắc nhất của Khoa Toán – Cơ – Tin, trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội.

ITPlus Academy trao học bổng cho 05 sinh viên xuất sắc của Khoa

Ngoài ra, ITPlus Academy đã tổ chức một phần chơi nho nhỏ mang lại may mắn cho các bạn sinh viên sau kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09. 03 bạn sinh viên có tên trên tờ phiếu được bốc ngẫu nhiên từ hòm may mắn sẽ nhận được các phần quà giá trị từ ITPlus.

03 bạn sinh viên may mắn trong phần chơi Bốc thăm trúng thưởng của ITPlus Academy

Bên cạnh các món quà về vật chất, CLB Văn nghệ của ITPlus Academy cũng gửi đến buổi lễ “Chào K63 – Khát vọng vươn xa” của Khoa Toán – Cơ – Tin một tiết mục văn nghệ rất nhẹ nhàng, trẻ trung.

Tiết mục văn nghệ từ ITPlus Academy

Hy vọng trong tương lai gần, ITPlus Academy sẽ có cơ hội đến với nhiều trường Đại học hơn, tiếp xúc và mang đến nhiều cơ hội học tập hơn cho các bạn sinh viên trẻ Việt Nam.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề