ITPLUS ACADEMY THAM DỰ LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2020 KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG – ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG HÀ NỘI

31-08-2020 16:36

Chiều ngày 26/08/2020, nhận lời mời của Khoa CNTT&TT, Trường Đại học Phương Đông, thầy Hoàng Văn Thắng đại diện ITPlus Academy đã có mặt và tham dự “Lễ trao bằng tốt nghiệp” cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Phương Đông. Tại chương trình, ITPlus đã hân hạnh chúc mừng các bạn sinh viên hoàn thành chương trình học tại trường, đồng thời trao các suất học bổng dành cho các bạn có thành tích xuất sắc nhất.

Thầy Hoàng Văn Thắng tặng hoa chúc mừng  PGS.TS. Nguyễn Minh Dân - Chủ nhiệm Khoa CNTT-TT Đại Học Phương Đông

Tham dự chương trình đại diện khoa gồm có:

- PGS TS Nguyễn Minh Dân: Chủ nhiệm Khoa

- Th.S Trần Văn Lộc: Phó chủ nhiệm Khoa

- Th.S Đỗ Thanh Bình: Tổ trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm

Cùng toàn thể CB, GV, các bậc phụ huynh người thân và bạn bè của các sinh viên tốt nghiệp.

Tại Lễ trao bằng, PGS.TS Nguyễn Minh Dân – Chủ nhiệm Khoa CNTT&TT chúc mừng sinh viên Khoá 23 đã hoàn thành các yêu cầu của chương trình đào tạo, chính thức tốt nghiệp và trở thành Kỹ sư Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông. Chủ nhiệm Khoa chúc các sinh viên sau tốt nghiệp nhanh chóng tìm được việc làm thích hợp, thành công, thăng tiến nhanh có đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và đất nước. Thầy mong muốn các Tân kỹ sư tiếp tục giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với nhà trường qua các tổ chức và hoạt động cựu sinh viên.

Thầy Hoàng Văn Thắng trao học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc

Sự gắn kết trong hoạt động của sinh viên các trường ĐH và CĐ trên địa bàn Hà Nội đối với ITPlus Academy là vô cùng quan trọng. Nhằm tạo điều kiện cho học viên ITPlus và các trường giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đại Học Phương Đông là một trong những đối tác có mối quan hệ chặt chẽ với ITPlus Academy, trân trọng chúc mừng các tân kỹ sư Đại Học Phương Đông. Chúc mối quan hệ giữa 02 tổ chức ngày càng bền chặt.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề