ITPLUS ACADEMY THAM QUAN VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG HEXAGON JSC

12-11-2018 14:19

Mở đầu tuần mới đầy hứng khởi, sáng nay ngày 12/11/2018, đại diện ITPlus Academy và các bạn sinh viên đã có chuyến Tham quan Doanh nghiệp tại Công ty Hexagon JSC - Tầng 23 - Tòa nhà C'Land, 156 Xã Đàn 2, Hà Nội. Ngoài việc giúp các tân học viên ITPlus tiếp xúc và làm quen với môi trường, văn hóa doanh nghiệp thực tế, mà chuyến tham quan này cũng là cơ hội để ITPlus Academy và Hexagon chính thức ký kết hợp tác lâu dài và thiết lập mối quan hệ thân thiết, bền chặt.

Đoàn tham quan của ITPlus tại Hexagon

Đoàn tham quan của ITPlus Academy đến với Hexagon hôm nay gồm có:

  • Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
  • Ông Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa ITPlus Academy
  • Ông Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Đối ngoại Doanh nghiệp ITPlus Academy
  • Đào Thị Hiền - Phụ trách Quản lý sinh viên
  • 15 bạn tân sinh viên ngành Đồ họa - ITPlus Academy

Đại diện công ty Hexagon đã đón tiếp đoàn tham quan của ITPlus Academy rất nhiệt tình và chu đáo. Cả đoàn tham quan cùng nhau khám phá các phòng ban, cơ sở vật chất của Hexagon, làm quen với các nhân viên trong công ty. Sau khi tham quan toàn bộ công ty, đoàn tham quan có mặt tại phòng họp của Hexagon để nghe đại diện công ty giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, quy mô doanh nghiệp, các mảng hoạt động kinh doanh và các thành tựu mà công ty đã đạt được trong suốt thời gian qua.

Tham quan cơ sở vật chất, các phòng ban của Hexagon

Hexagon được thành lập từ năm 2005, đang là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo và Truyền thông. Hexagon đã tạo nên nhiều thành tựu nổi bật, đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa với 3 hoạt động kinh doanh chính:

  • Thiết kế và thi công nội ngoại thất
  • Tổ chức sự kiện
  • Tư vấn chiến lược Marketing áp dụng bộ nhận diện tiêu chuẩn

Đặc biệt, sau 13 năm hoạt động, đến nay, Hexagon đã có 3 chi nhánh lớn tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và 2 xưởng sản xuất quy mô lớn thi công trực tiếp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất cho khách hàng trên toàn quốc.

Sau một thời gian thảo luận và tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh và nhu cầu nhân sự giữa ITPlus Academy và Hexagon, trong buổi lễ tham quan ngày hôm nay, 2 doanh nghiệp chính thức ký kết hợp tác cùng phát triển lâu dài. ITPlus Academy sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho Hexagon và ngược lại, Hexagon sẽ luôn tạo điều kiện cho học viên ITPlus được học hỏi, vui chơi, và luôn sẵn lòng đón các học viên ITPlus về gia nhập đội ngũ tài năng của Hexagon.

ITPlus Academy và Hexagon ký kết hợp tác

Buổi tham quan hôm nay là một hoạt động rất ý nghĩa không chỉ đối với ITPlus Academy và còn cả với các tân sinh viên. Hy vọng với việc hợp tác này, ITPlus Academy và Hexagon sẽ trở thành những người anh em thân thiết cùng giúp đỡ và sẵn lòng hỗ trợ lẫn nhau.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề