ITPLUS CN TP. HCM KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG XGAME STUDIO

14-09-2022 14:58

Ngày 12/09/2022, tại cơ sở Tầng Trệt, Tòa nhà M-H Building - Số 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, ITPlus CN TP. Hồ Chí Minh đã hân hạnh được đón tiếp Mr. Phùng Văn Quyết CEO XGame Studio đến thăm và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.

Tham dự lễ ký kết giữa ITPlus CN TP. Hồ Chí MinhCông ty cổ phần công nghệ XGame

Về phía Công ty cổ phần công nghệ XGame: Ông Phùng Văn Quyết - CEO XGame Studio

Về phía ITPlus CN TP. Hồ Chí Minh: Ông Hoàng Văn Thắng - Tổng Giám đốc ITPlus

XGame là công ty hoạt động trong lĩnh vực lập trình Game với phương châm: "XGame luôn hướng tới một sự chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Dù là ở những sản phẩm công nghệ, hay là cách làm việc của mình. Tất cả mọi cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ này, chỉ với một mục tiêu duy nhất, đó chính là sự hài lòng của khách hàng". 

Website: xgamestudio.com

Học viên ITPlus đến thăm và trải nghiệm thực tế tại XGame Studio

Trải qua quá trình tìm hiểu và làm việc, ITPlus CN TP. Hồ Chí Minh và XGame Studio chính thức ký kết hợp tác lâu dài và bền vững về việc ITPlus sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho XGame Studio, và ngược lại, XGame Studio sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các học viên ITPlus có cơ hội tham quan, lắng nghe chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp, đón nhận học viên thực tập và mở rộng cơ hội việc làm dành cho các học viên kết thúc khóa học Lập trình Game tại ITPlus. "Lễ Ký Kết Giữa ITPlus CN TP. Hồ Chí Mình Và XGame Studio" đã tạo điều kiện lớn dành cho cho các bạn trẻ đam mê lập trình game, kết nối giữa đào tạo và tuyển dụng, nhằm biến ước mơ Game Developer của học viên ITPlus trở thành hiện thực. Chúc sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ ngày càng thành công rực rỡ

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề