ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG IT FESTIVAL 2022 – KHOA CNTT ĐẠI CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

01-12-2022 17:14

(10/11/2022) Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”, hướng tới kỷ niệm 23 năm thành lập khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức đêm “Gala tổng kết IT Festival 2022”. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của các thầy cô giáo cùng sinh viên, cựu sinh viên khoa CNTT.

IT Festival” là chương trình thường niên được tổ chức từ năm 2013 với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên yêu thích CNTT, thúc đẩy tinh thần học tập, niềm đam mê nghiên cứu khoa học, phát triển sự sáng tạo và kỹ năng làm việc nhóm đối với các tài năng trẻ là sinh viên chuyên ngành CNTT.

Nhằm hướng tới kỷ niệm 23 năm thành lập khoa CNTT, chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngày hội Công nghệ Thông tin IT Festival 2022 với các nội dung thi như: Lập trình Game I-AI, Cuộc thi Olympic Tin học và cuộc thi lập trình ACM/ICPC, Cuộc thi I-HARD, Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp I-START, Cuộc thi đấu trường IT I-ARENA, Giải bóng đá I- Sport, Giải thể thao điện tử I- Games, Cuộc thi hùng biện I-Pof, Cuộc thi tấm thiệp sáng tạo, Cuộc thi tài năng FIT's Got Talent….

Gala IT Festival 2022 đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc đối với thầy và trò khoa CNTT, là một sự kiện điểm nhấn rất ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sinh viên được truyền năng lượng, bùng cháy ngọn lửa đam mê, sáng tạo, tiếp sức để tuổi trẻ ĐHCNHN có nguồn sinh khí mới trong nghiên cứu, học tập và rèn luyện.


Thầy Nguyễn Chiến Thắng - Bí thư LCĐ khoa CNTT cùng với Bà: Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Viện công nghệ thông tin ITPlus trao tặng các suất học bổng và giải cho các đội đạt giải trong các cuộc thi

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề