ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG TRƯỜNG KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI TẠI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

22-09-2023 10:11

Hòa chung với không khí tưng bừng của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 20/9/2023 tại sảnh nhà C (Cơ sở Vĩnh Tuy), Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và chào đón Tân sinh viên chính quy khóa 28. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong năm của trường, đánh dấu một hành trình giảng dạy và học tập mới của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn Trường.

doanh nghiệp và đối tac itplus

Nhân dịp trường Đại Học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội khai giảng năm học 2023 – 2024 và chào đón tân sinh viên đại học chính quy khoá 28, thầy Hoàng Văn Thắng – đại diện Viện Công nghệ Thong tin và Truyền thông ITPlus đã đến tham dự và có đôi lời gửi gắm đến những tân sinh viên của nhà trường.

doanh nghiệp và đối tác itplus

doanh nghiệp và đối tác itplus

Thầy Hoàng Văn Thắng và GS., TS. Nguyễn Công Nghiệp - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội

Tham dự Lễ khai giảng còn có có sự hiện diện của các Thầy giáo trong Ban Giám hiệu Nhà trường; Đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, các vị đại biểu, khách quý, các cơ quan thông tấn, báo chí truyền thông cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, các đơn vị trực thuộc và đông đảo tân sinh viên khóa 28.

doanh nghiệp và đối tác itplus

Đặc biệt, điểm nhấn của Lễ khai giảng là bài phát biểu của GS., TS. Nguyễn Công Nghiệp - Phó hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội. GS., TS. Nguyễn Công Nghiệp nhận định, "gen Z"  là thế hệ được đánh giá cao, là những con người mạnh mẽ, tự tin, biết làm chủ cuộc đời, có khả năng đem lại sức lan tỏa rộng rãi, hứa hẹn nhiều thành công; đồng thời nhấn mạnh những khó khăn, thách thức mà "gen Z" đang đối mặt trong cuộc sống và học tập. Sinh viên K28, với tài năng và bản lĩnh "gen Z" sẽ luôn khát khao và nghĩ về những điều lớn lao tươi đẹp, không ngừng nuôi dưỡng ý chí, niềm tin cho mình và truyền khát vọng, đam mê cho người khác trong sứ mệnh chinh phục tri thức, kiến tạo tương lai, thực hiện thành công các nhiệm vụ của khóa học, vì bản thân và tập thể, góp phần xây dựng một HUBT ngày càng phát triển.

doanh nghiệp và đối tác itplus

Hàng nghìn sinh viên đến tham dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục kiên định với mục tiêu phấn đấu trở thành trường đại học định hướng ứng dụng, có uy tín trong nước và trong khu vực, thu hút sinh viên bằng chất lượng đào tạo, môi trường học tập năng động, nghiêm túc, thân thiện, thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề