ITPLUS THAM GIA BUỔI GẶP MẶT CHÀO MỪNG CÁC TÂN SINH VIÊN K16 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOÀ BÌNH

13-09-2023 09:46

Sáng ngày 13/9/2023 tại khu giảng đường số 8 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Buổi lễ chào mừng tân sinh viên K16 trường đại học Hoà Bình đã được diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi và vui tươi. Buổi gặp gỡ ngày đầu tiên của các bạn K16 diễn ra thật vui vẻ, các bạn đều háo hức khi được gặp thầy cô giáo mới, bạn mới, ngôi trường mới và những trải nghiệm mới.

đối tác và doanh nghiệp itplus

Về phía khoa có :

  • Gs. Ts. Đào Văn Đông - Phó hiệu trưởng thường trực

  • Ts. Dư Đình Viên - Phó trưởng khoa phụ trách khoa CNTT-ĐTVT

  • Ts. Nguyễn Đăng Minh - Phó trưởng khoa

Về Phía ITPlus có :

  • Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh - PGĐ chuyên đề ITPlus

Trong buổi gặp mặt đầu năm đầy hứng khởi, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những thông tin cơ bản về ngành, những định hướng và cách thức để trở thành sinh viên giỏi trong ngành.

đối tác và doanh nghiệp itplus

ITPlus cũng đã chúc mừng các thầy cô và trao tặng các phần quà đầu năm nhằm khích lệ tinh thần và ý chí học tập của sinh viên. Buổi gặp gỡ kết thúc với nhiều hứa hẹn và quyết tâm của sinh viên cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác của ITPlus với khoa. Chúc các bạn tân sinh viên K16 nhanh chóng hòa nhập và học tập cũng như rèn luyện tốt để gặt hái được thật nhiều quả ngọt tại ngôi trường mới.

đối tác và doanh nghiệp itplus

đối tác và doanh nghiệp itplus

Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh - PGĐ chuyên đề ITPlus đại diện ITPlus có đôi lời chia sẻ và trao tặng các phần quà đầu năm nhằm khích lệ tinh thần học tập của các bạn tân sinh viên sinh viên

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề