ITPLUS TỔ CHỨC TỌA ĐÀM: SINH VIÊN CNTT VỚI CUỘC CÁCH MẠNG CN4.0 TẠI ĐH ĐIỆN LỰC

27-04-2018 11:13

Trong những ngày qua, khái niệm "Cách mạng Công nghiệp 4.0" được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Cùng với đó là những hứa hẹn về cuộc "đổi đời" của các doanh nghiệp tại Việt Nam nếu đón được làn sóng này. Vậy cuộc cách mạng này nên được hiểu như thế nào? Các bạn sinh viên cần hiểu và chuẩn bị những gì để có thể hòa nhập với thị trường và mang về cho mình những cơ hội việc làm tốt nhất từ các doanh nghiệp?

 

Đó là lý do mà ITPlus kết hợp với khoa CNTT Đại học Điện lực tổ chức buổi tọa đàm: “Cuộc cách mạng CN 4.0” cho toàn thể các bạn học sinh, sinh viên yêu thích CNTT muốn tìm hiểu về tầm quan trọng và xu hướng phát triển ngành CNTT hiện nay.

 

 

Buổi tọa đàm có sự tham gia của hai diễn giả nổi tiếng là những người có kinh nghiệm thực tế và trình độ uyên thâm trong lĩnh vực CNTT đến chia sẻ, trao đổi, giải đáp nỗi băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên, giúp các bạn có được cái nhìn thực tế về cuộc Cách mạng CN4.0 và trang bị những kiến thức cần thiết để hòa nhập với những đổi mới của thị trường.

 

 

Là một trong những đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin uy tín, chất lượng, ITPlus Academy luôn được các trường Đại học tin tưởng mời hợp tác tổ chức các chương trình hoạt động hướng nghiệp, hợp tác cùng xây dựng các chương trình đào tạo CNTT chất lượng cao để định hướng và bồi dưỡng cho các bạn trẻ. Với sự phát triển ngày một đi lên, ITPlus Academy ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cái nhìn của các doanh nghiệp đối tác, các trường Đại học danh tiếng,… Điều này quả là một niềm tự hào đối với ITPlus Academy. Tuy nhiên, niềm tự hào, sự đánh giá cao về chất lượng dạy và học do chính các bạn học viên của ITPlus Academy – những người đang trực tiếp tiếp xúc với chương trình đào tạo của trường mới là kết quả khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề