KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON NÂNG CAO DÀNH CHO DOANH NGHIỆP - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VIỄN THÔNG ANSV 

10-07-2019 14:02

Tối ngày 09/07/2019 tại Cơ Sở 1, ITPlus Academy đã diễn ra "Lễ Khai Giảng: Khóa Đào Tạo Lập Trình Python Nâng Cao" cho cán bộ nhân viên Công Ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông ANSV.

Tham dự Lễ Khai Giảng bao gồm:
Về phía ITPlus Academy:
Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc Học Viện
Thầy Đặng Thái Sơn - Trưởng Phòng Đào Tạo
Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Trưởng Phòng Hợp Tác & Đào Tạo Doanh Nghiệp
Thầy Lê Trung Thực - Chuyên Gia Python, Phụ Trách Khóa Học

Về phía Công Ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông ANSV:
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Băng rộng 
Và các cán bộ tham gia khóa học

Công ty TNHH Thiết bị Viễn thông ANSV được thành lập từ tháng 7 năm 1993 trong quan hệ hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Alcatel (nay là Alcatel-Lucent) với Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (nay là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam).

Từ ngày 24/08/2011, công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) đã mua lại toàn bộ quyền lợi và trách nhiệm của Alcatel-Lucent tại ANSV, sở hữu 51,2% trong ANSV cùng với VNPT là 48,8%.

ANSV tiếp tục phát triển trên các lĩnh vực hoạt động truyền thống từ hơn 18 năm của mô hình liên doanh, đồng thời phát huy những kinh nghiệm cũng như nguồn lực tích lũy từ hơn 18 năm qua, tiếp tục phát triển và mở rộng lĩnh vực hoạt động thúc đẩy phát triển công nghệ, công nghiệp và dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin.

Python là một ngôn ngữ lập trình thông dịch do Guido van Rossum tạo ra năm 1990. Python hiện nằm trong top 5 ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới. Nhu cầu tuyển dụng các lập trình viên sử dụng Python ngày càng cao từ các doanh nghiệp phát triển hệ thống ERP (ODOO), các framework phát triển ứng dụng web như: Dijango, Pyramid, Flask, Bottle…

Sự phổ biến của Ngôn ngữ lập trình Python và những ứng dụng của ngôn ngữ này đang ngày càng yêu cầu các doanh nghiệp cập nhật và nâng cao kỹ năng của đội ngũ lập trình. Chính vì thế ANSV đã lựa chọn ITPlus Academy (đơn vị đi đầu trong đào tạo về lập trình Python) là nơi để tin tưởng và gửi gắm các cán bộ nhân viên Công Ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông ANSV đến để học Khóa học lập trình Python. Mong rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ mở ra nhiều cơ hội về ứng dụng thực tế hơn nữa dành cho Python và sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia mảng thị trường này.

 

ITPlus Academy chúc các bạn học viên hoàn thành tốt khóa học của mình!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề