LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ TRƯỜNG HỌC VIỆT NAM VINASCHOOLS VÀ ITPLUS ACADEMY

20-11-2020 10:34

Sáng ngày 16/11/2020, tại Tầng 2, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội (Cơ sở chính của ITPlus Academy) đã diễn ra “Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 & chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11”. Buổi lễ không chỉ có các hoạt động chào mừng lễ khai giảng và ngày 20 - 11 mà còn diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa ITPlus và  công ty cổ phần Hỗ trợ Trường học Việt Nam - Vinaschools.

Về phía ITPlus có sự hiện diện của ông Hoàng Văn Thắng - giám đốc ITPlus

Về phía công ty cổ phần Hỗ trợ Trường học Việt Nam - Vinaschools có sự góp mặt của TS. Lê Thống Nhất - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty

Ngoài ra còn có đại diện của các đối tác hợp tác với ITPlus gồm trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, trường ĐH Thương Mại, trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp.

Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Lê Thống Nhất bày tỏ quan điểm: “ITPlus có một bước đi khá nhanh, nhưng mà nhanh có thể dễ và vững chắc thì khó. Những cái giải thưởng cao quý về đào tạo Công nghệ Thông tin trong suốt mấy năm vừa qua đó khẳng định những bước đi nhanh, vững chắc của ITPlus.”

Đại diện ITPlus, giám đốc Hoàng Văn Thắng cũng có đôi lời phát biểu: “Mối quan hệ giữa hai trường, ITPlus và Vinaschools thực chất đã hình thành và phát triển trong một khoảng thời gian tương đối thông qua rất nhiều hoạt động giao lưu. Tuy nhiên, văn bản ký kết chính thức sẽ là bàn đạp vững chắc hơn, củng cố mối quan hệ hợp tác và mở ra các cơ hội mới cho cả hai trường.”

Lễ ký kết Biển bản hợp tác chắc chắn sẽ mở ra sự thành công và phát triển hơn nữa dành cho cả ITPlus và Vinaschools.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề