LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY TNHH NHÂN LỰC RECO VÀ ITPLUS ACADEMY

20-11-2020 10:15

Sáng ngày 16/11/2020, tại Tầng 2, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội (Cơ sở chính của ITPlus Academy) đã diễn ra “Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 & chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11”. Buổi lễ không chỉ có các hoạt động chào mừng lễ khai giảng và ngày 20 - 11 mà còn diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa ITPlus và  công ty TNHH Nhân lực Reco.

Về phía ITPlus có sự hiện diện của ông Hoàng Văn Thắng - giám đốc ITPlus.

Về phía công ty TNHH Nhân lực Reco có sự góp mặt của bà Nguyễn Bích Huệ - giám đốc công ty.

Ngoài ra còn có đại diện của các đối tác hợp tác với ITPlus gồm trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, trường ĐH Thương Mại, trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Bích Huệ bày tỏ quan điểm: “Môi trường đào tạo của ITPlus rất hoành tráng, bài bản và năng động. Đây chính là tố chất cần có của các bạn sinh viên có cơ hội làm việc dễ dàng và thành công sau này. ”

Đại diện ITPlus, giám đốc Hoàng Văn Thắng cũng có đôi lời phát biểu: “Mối quan hệ giữa hai trường, ITPlus và Reco thực chất đã được gây dựng trong một khoảng thời gian tương đối thông qua rất nhiều hoạt động hữu ích. Tuy nhiên, văn bản ký kết chính thức sẽ là cột mốc tạo động lực phát triển các dự án tương lai cho cả 2 bên.

Lễ ký kết Biển bản hợp tác chắc chắn sẽ mở ra sự thành công và phát triển hơn nữa dành cho cả ITPlus và Reco. Công ty TNHH Reco sẽ trở thành cầu nối việc làm cho các học viên của ITPlus.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề