LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS ACADEMY VÀ VIỆN SÁNG TẠO VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

19-05-2020 16:21

Sáng ngày 15/05/2020, tại Cơ sở 01 ITPlus Academy (Tầng 02, Số 01 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội), đã trân trọng diễn ra "Lễ ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số".

Đại diện ITPlus Academy và Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số

Tham dự chương trình:

 Về phía ITPlus Academy gồm có:
+ Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
Anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại ITPlus Academy
Cô Nguyễn Thị Mười Nga - Phó Trưởng phòng Đào tạo ITPlus Academy
Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus Academy

Về phía Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số gồm có:

+ Bà Nguyễn Thị Bích Lan - Chủ tịch hội đồng Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số
+ PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh - Phó Viện Trưởng Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số
+ Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Viện Trưởng Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số
+ Ths. Phạm Quốc Hoàn - Phó Viện Trưởng Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số

"Chuyển đổi số" hay "Digital Transformation" là một thuật ngữ mới xuất hiện trong thời gian gần đây để mô tả về quá trình chuyển dịch các hoạt động lên nền tảng số, bao gồm rất nhiều lĩnh vực và công nghệ. Đón bắt xu thế mới, ITPlus Academy đã tham gia giải thưởng "Vietnam Digital Award 2019" và đã được chứng nhận là đơn vị chuyển đổi số tiêu biểu. Sự phát triển trên nền tảng Digital (nền tảng số) là chuyển dịch tất yếu và đang kéo theo nhiều lĩnh vực của đời sống.

Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số (viết tắt là VIDTI) là đơn vị trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt nam với vai trò thực hiện các hoạt động khoa học và công nghệ với trọng tâm là lĩnh vực chính phủ số, chuyển đổi số dành cho các tổ chức, doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa 02 tổ chức ITPlus và VIDTI được đánh giá là tiềm năng và hỗ trợ lớn cho các hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp và nhà nước khi ITPlus là một đơn vị hàng đầu trong đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông đa phương tiện. Với bước đầu hợp tác, ITPlus sẽ cùng VIDTI triển khai các khóa học về "Chuyển đổi số" dành cho các doanh nghiệp và tập đoàn, phát triển các phần mềm quản trị doanh nghiệp và nội dung số. Đây được đánh giá là bước tiến lớn của cả hai tổ chức.

Ông Hoàng Văn Thắng phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu trong "Lễ ký kết" ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy chia sẻ: "Là một đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin, ITPlus có thể mạnh trong Chuyển đổi số, với đơn vị chúng tôi cũng đã triển khai nhiều phần mềm quản lý như: ứng dụng quản lý đào tạo, ứng dụng chăm sóc khách hàng, ứng dụng tuyển sinh điện tử... nhằm mục đích mang công nghệ phục vụ cho cuộc sống cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự hợp tác với Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số cũng là mong muốn của chúng tôi để triển khai mạnh mẽ hơn nữa hoạt động Chuyển đổi số tại doanh nghiệp cũng như mở rộng triển khai các ứng dụng Chuyển đổi số."

Đại diện Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số (VIDTI) tại lễ Lý Kết

Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Viện Trưởng Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số (Chuyên gia Digital Transformation) trao đổi: "Quá trình Chuyển đổi số hiện đang áp dụng trên toàn thế giới và trở thành một trào lưu, một thuật ngữ mới. Chuyển đổi số là tất yếu của quá trình phát triển kinh doanh, Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số giữ trách nhiệm hỗ trợ chính phủ và các doanh nghiệp trong quá trình Chuyển đổi số, là một tổ chức chuyên tư vấn về lĩnh vực này. Trong thời gian sắp tới, khả năng sẽ có sự chuyển dịch mạnh mẽ của làn sóng Chuyển đổi số. Lễ ký kết hợp tác hôm nay sẽ hỗ trợ cả VIDTI và ITPlus thâm nhập thị trường này và phát huy thế mạnh mỗi đơn vị.

Trân trọng chúc mừng hai đơn vị đã hợp tác và ký kết thành công. Chúc các hoạt động trong mối liên hệ giữa hai đơn vị ngày càng phát triển nhằm đẩy mạnh quá trình "Chuyển đổi số" tại Việt Nam trong thời đại công nghiệp 4.0 ngày nay.

Cùng Ban truyền thông ITPlus nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong "Lễ Ký Kết" vừa qua:

 

 

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề