LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS ACADEMY VÀ GMO-Z.com RUNSYSTEM

14-03-2019 14:49

Sáng ngày 14/03/2019, ITPlus Academy hân hạnh đón tiếp đoàn đại biểu đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM đến tham quan công ty và ký kết thoả thuận hợp tác về đào tạo nhân lực và tổ chức các sự kiện tham quan thực tập tại doanh nghiệp.

Về GMO-Z.com RUNSYSTEM

GMO-Z.com RUNSYSTEM tiền thân là Công ty RUNSYSTEM, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực sản xuất phần mềm và cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản. Với phương châm làm việc “We work for your smile”, GMO-Z.com RUNSYSTEM thường xuyên cải tiến môi trường làm việc, cải tiến kỹ thuật, quy trình để cung cấp sản phẩm chất lượng toàn cầu nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cũng các thành viên của GMO-Z.com RUNSYSTEM.

Lĩnh vực hoạt động:

Sản xuất phần mềm:

  • Phát triển các ứng dụng trên web: cung cấp hệ thống Thương mại Điện tử cho đối tác: Hệ thông tìm kiếm khách hàng, đặt hàng trực tuyến, hệ thống ngân hàng, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho
  • Phát triển các ứng dụng trên Smart Phone: là một trong những công ty dầu tiên của Việt Nam xây dựng ứng dụng trên nền tảng iOS và Android.

Sản xuất Game:

  • Thực hiện chuyển thể game và phát triển các game mới trên nền tảng iOS và Android.

Dịch vụ CNTT:

  • GMO-Z.com RUNSYSTEM là thành viên của tập đoàn GMO Internet Nhật Bản – nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền, web – Hosting số 1 tại Nhật Bản và là một trong những nhà đăng ký tên miền hàng đầu thế giới. GMO-Z.com RUNSYSTEM cung cấp các dịch vụ như: Đăng ký tên miền, web – Hosting, chứng thư số,… thông qua 2 thương hiệu chính là A.com và Tenten.vn

Thiết kế đồ hoạ:

  • GMO-Z.com RUNSYSTEM có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nhân vật, background, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh cho Game, Application bằng các phần mềm thiết kế chuyên dụng.
  • Thiết kế web: Giao diện website chuyên nghiệp và thân thiện với người sử dụng. Website được thiết kế đúng chuẩn CSS 2.0 thế giới đang áp dụng và tương thích với mọi trình duyệt.
  • Thiết kế 3D: Đây là thế mạnh của GMO-Z.com RUNSYSTEM với nhiều kinh nghiệm thiết kế nhận vật 3D, Movie 3D, 3D Avatar…

ITPlus Academy - GMO-Z.com RUNSYSTEM: Thiết lập mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài

Đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM tham gia lễ ký kết:

  • Ông Trần Tuấn Nam – Giám đốc Sản xuất
  • Bà Doãn Thanh Tâm – Training Mangager Training Center

Về phía ITPlus Academy, đoàn đại diện gồm:

  • Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc học viện
  • Ông Đặng Thái Sơn - Trưởng ngành lập trình PHP
  • Ông Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng Quan hệ Đối ngoại Doanh nghiệp

Trải qua quá trình tìm hiểu và làm việc, từ ngày 14/03/2019, ITPlus Academy và GMO-Z.com RUNSYSTEM chính thức ký kết hợp tác lâu dài và bền vững về việc ITPlus sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao cho GMO-Z.com RUNSYSTEM, và ngược lại, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các học viên ITPlus có cơ hội tham quan, lắng nghe chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp cũng như thực tập tại công ty.

Buổi ký kết hợp tác diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật, hứa hẹn về một mối quan hệ hợp tác bền chặt, đôi bên cùng có lợi trong tương lai.

Ban Truyền thông ITplus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề