LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS ACADEMY VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

24-04-2018 16:35

Ngày 21/4/2018, ITPlus Academy và trường Đại học Thương Mại đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc hợp tác đào tạo ngành Công nghệ thông tin chất lượng cao, đồng thời ITPlus cam kết là nhà tuyển dụng mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt cho các bạn học sinh, sinh viên tại trường. Buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp với sự chứng kiến của hàng nghìn sinh viên đến tham dự.

 

Lễ ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy và Trường Đại học Thương Mại

Điều này đã khẳng định rằng, ITPlus Academy là đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin uy tín, chất lượng, có đủ năng lực để cùng các khoa, trường xây dựng các chương trình và hỗ trợ chuyên môn đào tạo để bồi dưỡng sinh viên. 

Với phương châm “ Học và làm theo dự án thực tế”, ITPlus Academy sẽ không chỉ nỗ lực để mang đến cho các bạn học viên một chương trình đào tạo hiệu quả nhất mà còn luôn không ngừng tìm kiếm cho các bạn những cơ hội việc làm tốt nhất.

Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị lâu dài và bền chặt hơn nữa. Cùng nhau hướng đến một lợi ích chung là mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ.

Bằng việc kí kết hợp tác với các trường đối tác, ITPlus không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ kiến thức mà ITPlus còn mang đến cho các bạn học viên những cơ hội việc làm đúng theo sở trường và đam mê để góp phần mở ra cho các bạn một cánh cửa tương lai vững chắc. Hi vọng các bạn học viên sẽ cố gắng nắm bắt được những cơ hội tốt.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề