LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS ACADEMY VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN SEGU VIỆT NAM

24-09-2019 14:12

Được thành lập ngày 27/07/2015, Công ty Cổ phần Segu Việt Nam là một công ty Startup với những con người trẻ tuổi đầy đam mê và nhiệt huyết. Với sản phẩm Frog Studio ở trên Google Play, Segu đã nhận được những đánh giá cao cùng sự hài lòng từ phía các khách hàng và đối tác. Phấn đấu cho mục tiêu phát triển bền vững trên nền tảng của sức mạnh tri thức và tính nhân bản, vươn ra thị trường toàn cầu, nỗ lực đóng góp cộng đồng và phát huy tối đa tài năng, sức sáng tạo của mỗi thành viên, Segu đang dần khẳng định mình ở thị trường trong nước cũng như trên toàn thế giới.

Những điều tạo nên Công ty Cổ phần Segu Việt Nam: Khác biệt: "nghĩ khác và làm khác đã giúp chúng tôi tạo nên những nét riêng biệt và đặc trưng và đó cũng là bí quyết thành công của chúng tôi"; Sáng tạo: Không ngừng sáng tạo, luôn luôn đổi mới để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, hữu dụng nhất; Niềm đam mê: Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện phát huy sức sáng tạo, sẵn sàng cống hiến hết mình; Công nghệ: Segu sử dụng và làm chủ các công nghệ mới nhất, vì vậy họ luôn luôn làm ra các sản phẩm tốt nhất dành cho người dùng.

Sau quá trình tìm hiểu lẫn nhau giữa 2 đơn vị sáng ngày 24/09/2019, tại Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Cơ sở 1 ITPlus Academy) đã diễn ra buổi ký kết hợp tác doanh nghiệp giữa ITPLus Academy với Công ty Cổ phần Segu Việt Nam. 

Tham dự buổi ký kết có đại diện của 2 đơn vị:

1. Về phía Công ty Cổ phần Segu Việt Nam:: 

  • Ông Đỗ Trọng Mạnh - CEO 
  • Ông Đào Quang Duy - Vice Director

2. Về phía ITPlus Academy:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc Học viện 
  • Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Đối ngoại Doanh nghiệp

Trải qua quá trình tìm hiểu và làm việc, từ ngày 24/09/2019, ITPlus Academy và Segu Việt Nam chính thức ký kết hợp tác lâu dài và bền vững về việc ITPlus sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Segu, và ngược lại, Segu sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các học viên ITPlus có cơ hội tham quan, lắng nghe chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp cũng như thực tập tại donh nghiệp.

Buổi ký kết diễn ra trong không khí vui vẻ và cởi mở, mong rằng hai đơn vị sẽ luôn giữ được mối quan hệ hợp tác bền chặt, lâu dài, đôi bên cùng có lợi trong tương lai. 

Ban Truyền thông ITPLus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề