LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS VÀ CÔNG TY IZISOLUTION

17-03-2018 16:11

Buổi sáng ngày hôm nay (17/3/2018), ITPlus đã tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp tại công ty IZISOLUTION cho các bạn học viên ngành Lập trình. Đồng thời, cũng trong buổi sáng nay, ITPLUS ACADEMY và công ty IZISOLUTION đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thành công và tốt đẹp.

 

Sự ký kết hợp tác thành công giữa ITPlus và Izisolution

Buổi thăm quan thú vị đã mang đến cho các bạn học viên rất nhiều kiến thức, thông tin bổ ích. Các bạn đã được nghe, được tìm hiểu về môi trường làm việc ở nơi đây, về cách thức hoạt động của công ty - một môi trường mở, năng động, sáng tạo và điều đặc biệt là đến với nơi này các bạn sẽ có cơ hội được phát triển khả năng của mình tốt nhất có thể khi được tham gia vào toàn bộ các khâu hoạt động của công ty trong quá trình thực hiện các dự án.

 

Sự ký kết hợp tác thành công giữa ITPlus và Izisolution

Với phương châm Học và làm theo dự án thực tế, ITPlus cũng đã không ngừng tìm kiếm, liên kết hợp tác với các doanh nghiệp uy tín để tạo cơ hội nghề nghiệp cho các bạn khi tham gia học tập tại trường, cũng như lấp đầy những chỗ trống nhân sự chất lượng về ngành Công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nói riêng và nguồn nhân lực Công nghệ thông tin nước nhà nói chung.

 

Thầy Hoàng Văn Thắng  - Giám đốc ITPLus Academy đại diện phát biểu

Đây chỉ là một trong rất nhiều những buổi tham quan, hợp tác giữa trường với doanh nghiệp. Sẽ còn rất nhiều buổi tham quan khác được tổ chức cho các bạn học viên trong thời gian tới đó nha! Vậy nên các bạn chú ý theo dõi thông tin trên fanpage hoặc group lớp để cập nhật tình hình và dành cơ hội tham gia những chương trình mang lại thông tin, kiến thức bổ ích, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho mình nhé!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề