LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS VÀ CÔNG TY IBPO

10-09-2022 13:55

Chiều ngày 09/09/2022, tại cơ sở Số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã hân hạnh được đón tiếp đại diện Công ty cổ phần IBPO đến thăm và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đào tạo và việc làm dành cho học viên ITPlus.

iBPO ra đời nhằm cung cấp dịch vụ chuẩn hóa quy trình, kiểm soát hiệu lực quy trình, tuyển dụng, đào tạo nhằm giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể “rảnh tay” để tập trung vào thế mạnh sản xuất kinh doanh, tập trung vào việc mà đội ngũ nhân lực của doanh nghiệp có thể làm tốt nhất. Khát vọng của iBPO là đồng hành cùng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp rút ngắn con đường dẫn đến thành công, tối ưu hóa được các nguồn lực - vốn không phải lúc nào cũng dồi dào của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Hiện này iBPO đang cung cấp các dịch vụ như: Dịch vụ xây dựng quy trình, Đào tạo – Huấn Luyện….

Website: https://ibpo.vn/

Tham dự lễ ký kết giữa Viện Công nghệ thông tin ITPlus và Công ty cổ phần iBPO:

Về phía Công ty cổ phần iBPO: Bà Bùi Thị Thanh Hương - Giám đốc iBPO

Về phía Viện Công nghệ thông tin ITPlus gồm có:

- Ông Hoàng Văn Thắng - Tổng Giám đốc ITPlus

- Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng phòng Đào tạo

- Ông Trịnh Hoàng Anh - Giám đốc Tuyển sinh

- Ông Trần Mạnh Hùng - Trưởng phòng Đối ngoại

Sau quá trình làm việc và tìm hiểu kỹ lưỡng giữa hai bên, lãnh đạo hai đơn vị đã đi đến nhất trí và ký kết hợp tác trên nhiều phương diện trong đó có các hoạt động phối hợp triển khai hoạt động đào tạo cũng như kết nối học viên ITPlus và thị trường lao động nhằm mang lại nhiều lợi ích thiết thực dành cho các bạn trẻ.

Đại diện Viện CNTT ITPlus - ông Hoàng Văn Thắng nhận định sự ký kết hợp tác giữa iBPO và ITPlus sẽ mở ra những cơ hội mới dành cho cả hai tổ chức, nêu cao tinh thần quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đạt chuẩn doanh nghiệp mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn học viên

Bà Bùi Thị Thanh Hương – Giám đốc iBPO cũng đánh giá đây sẽ là bước khởi đầu cho sự gắn kết bền chặt trong quan hệ hợp tác, đối tác cùng phát triển theo định hướng chung của hai bên.

Buổi ký kết hợp tác giữa Viện Công nghệ thông tin ITPlus và Công ty cổ phẩn iBPO đã thành công tốt đẹp. Chúc hai đơn vị sẽ ngày càng thành công hơn nữa và phát tiển tốt đẹp, lâu dài.

Viện CNTT ITPlus

Bài viết cùng chủ đề