LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC VÀ SONG HÀNH NHIỀU HOẠT ĐỘNG GIỮA ITPLUS ACADEMY VÀ TRƯỜNG THPT VÂN TẢO

20-01-2022 15:51

Sáng ngày 19/01/2022, Tập thể Ban Lãnh Đạo ITPlus Academy đã có chuyến thăm và làm việc cùng Ban Giám Hiệu Trường THPT Vân Tảo. Là một đơn vị đào tạo “Công Nghệ Thông Tin” và “Thiết Kế Đồ Họa – Truyền Thông Đa Phương Tiện” với tiêu chí “Hướng Nghề - Hướng Nghiệp”, hàng năm ITPlus Academy đón nhận hàng trăm các bạn học sinh đam mê với các lĩnh vực này tham gia học các chương trình đào tạo này. Với mục đích hỗ trợ cộng đồng giáo viên THPT và cung cấp thêm các thông tin “Hướng nghiệp” về các ngành học này, ITPlus Academy đã phối hợp với Ban Giám Hiệu các trường THPT triển khai các hoạt động như: “Chương trình đào tạo chuyển đổi số dành cho giáo viên THPT”, “Chương trình hướng nghiệp ngành Công nghệ thông tin dành cho học sinh THPT”, “Các chương trình học trải nghiệm về Lập trình và Đồ họa”…..

Trường THTP Vân Tảo là một trong những đơn vị ITPlus Academy đã song hành cùng nhiều hoạt động trong thời gian vừa qua, được sự cho phép của thầy Nguyễn Đình Bang – Hiệu trưởng nhà trường, hai bên đã làm việc và đi đến ký kết văn bản hợp tác toàn diện giữa hai bên về các công tác “Hướng nghiệp” và “Chuyển đổi số”.

ITPlus Academy và THPT Vân Tảo ký kết hợp tác toàn diện với nhiều hoạt động trong năm 2022

Thầy Nguyễn Đình Bang – Hiệu Trưởng trường THPT Vân Tảo và Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy 

Cũng trong buổi sáng ngày 19/01/2022, ITPlus Academy đã trao giấy “Giấy chứng nhận” hoàn thành “Chương trình đào tạo hỗ trợ Chuyển đổi số dành cho giáo viên THPT” của ITPlus Academy phối hợp cùng Ban Giám Hiệu nhà trường tổ chức.

 

Phát biểu sau lễ ký kết Ông Hoàng Văn Thắng trao đổi: “Trong thời đại công nghệ 4.0, hoạt động dạy và học của các đơn vị cũng phải thay đổi cho phù hợp với xu thế. Với sự hỗ trợ của các công nghệ Chuyển đổi số, giờ đây các thầy cô có thể truyền đạt kiến thức đến học sinh một cách sinh động và trực quan hơn. Giáo viên cũng dễ dàng trong công tác soạn giáo án và tìm kiếm tài liệu mới. Đặc biệt sự hợp tác chặt chẽ với trường THPT Vân Tao còn giúp hai bên hỗ trợ nhau về các hoạt động quản trị đào tạo trên nền tảng số, giúp phụ huynh và học sinh nắm bắt tốt hơn tiến trình học tập”

Kết thúc chương trình thầy Nguyễn Đình Bang chúc sự hợp tác của hai bên đạt được nhiều thành công trong thời gian sắp tới, thầy cũng hứa BGH nhà trường sẽ phối hợp nhiệt tình cùng ITPlus Academy triển khai các hoạt động “Hướng nghiệp” trong năm 2022 này.

* Trường THPT Vân Tảo là một ngôi trường nằm ở ngoại thành Hà Nội, với 20 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường luôn chú trọng công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Chất lượng người thầy ngày càng được khẳng định một cách mạnh mẽ qua các hội thi GVDG cấp thành phố. Chất lượng người học vì thế cũng đạt được nhiều thành tựu. Đặc biệt, trong những năm gần đây, nhà trường liên tục có học sinh tham gia cuộc thi Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học cấp Quốc gia và được giải cao. Với những thành tích nổi bật ấy, nhà trường đã vinh dự được đón nhận danh hiệu Trường đạt chuẩn quốc gia. Uy tín và thương hiệu nhà trường ngày càng được khẳng định tại địa phương và trong phong trào giáo dục của Thủ đô.

Trân trọng cám ơn Ban Giám Hiệu trường THPT Vân Tảo đã đón tiếp nhiệt tình và trang trọng để buổi làm việc giữa hai bên đạt kết quả thành công tốt đẹp !

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề