Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: ITPlus gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác

13-10-2024 19:33

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Viện Công nghệ thông tin và truyền thông ITPlus xin gửi lời chúc mừng chân thành tới các đối tác và cộng đồng doanh nhân Việt Nam - những người đã không ngừng nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Đồng thời, ITPlus cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác, trường Cao đẳng, Đại học, doanh nghiệp đã tin tưởng và hợp tác cùng ITPlus trong suốt thời gian qua.

ITPLus tự hào là một trong năm thành viên đầu tiên của AES Việt Nam.ITPLus tự hào là một trong năm thành viên đầu tiên của AES Việt Nam.

Trong suốt những năm qua, ITPlus đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị đào tạo và cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi hôm nay có đóng góp rất lớn từ sự tin tưởng và hợp tác của quý đối tác.

Lễ ký kết giữa ITPlus và FPT SoftwareLễ ký kết giữa ITPlus và FPT Software

Nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp và trường đại học, ITPlus đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường đào tạo. Các dự án hợp tác thực tế đã giúp chúng tôi tạo ra một môi trường học tập năng động, nơi học viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng thực tiễn, đáp ứng nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp. Điều này đã giúp ITPlus trở thành điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin.

Lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa ITPlus Academy và Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội Lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa ITPlus và Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội 

Với những đóng góp tích cực trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, ITPlus đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu. Bên cạnh đó, sự hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn đã mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho học viên, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. ITPlus tự hào là cầu nối đưa các tài năng trẻ đến với những công ty, tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước

ITPlus cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý đối tác, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác chặt chẽ, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra những giá trị mới, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Bài viết cùng chủ đề

1