HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY THĂM QUAN DOANH NGHIỆP ARROW HITECH JSC

21-08-2018 14:31

Sáng nay ngày 21/08/2018, đại diện ITPlus Academy cùng 15 tân sinh viên tiêu biểu của trường đã có mặt tại buổi Tham quan doanh nghiệp Arrow HiTech JSC (AHT). Đặc biệt, buổi Tham quan còn diễn ra một sự kiện quan trọng: Ký kết hợp tác giữa AHT và ITPlus Academy.

Đoàn ITPlus Academy đến tham quan doanh nghiệp Arrow HiTech JSC

Tham quan doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên được ITPlus tổ chức cho các sinh viên, giúp các bạn có cơ hội thăm quan môi trường làm việc, lắng nghe những lời chia sẻ của doanh nghiệp về sự thành công của doanh nghiệp. Lần này, đến với một doanh nghiệp lớn là Arrow HiTech, đoàn tham quan của ITPlus Academy có sự tham gia của:

  • Ông: Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy.
  • Ông: Bùi Văn Công  - Trưởng phòng đào tạo ITPlus Academy.
  • Ông: Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng quan hệ đối ngoại doanh nghiệp.
  • Bà: Đào Thị Hiền – Phụ trách quản lý sinh viên.
  • 15 tân học viên ITPlus Academy.

Đại diện Arrow HiTech JSC đón tiếp đoàn tham quan của ITPlus Academy gồm có:

  • Ông: Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc Arrow HiTech JSC
  • Ông: Lê Trí Dũng - Phó Giám đốc Arrow HiTech JSC
  • Toàn bộ cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Arrow HiTech JSC

Đoàn tham quan được AHT đón tiếp rất cẩn thận, chu đáo trong không khí vui vẻ, hào hứng. Sau khi tham quan các không gian làm việc của AHT, đại diện AHT diễn thảo với đoàn thăm quan về quy mô doanh nghiệp, lịch sử hình thành, thành tựu đạt được, những cơ hội thách thức và chế độ tương lai cho đoàn thăm quan năm được

Học viên ITPlus tại Arrow HiTech JSC

Arrow HiTech JSC là một trong những công ty cung cấp phần mềm CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, với tiêu chí chú trọng vào các dịch vụ chất lượng cao và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, AHT ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô kinh doanh và nhân sự để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Các dịch vụ của AHT tập trung vào thiết kế và phát triển website, lập trình ứng dụng di động/trò chơi và tiếp thị qua Internet cho các thị trường chính như châu Âu (Hà Lan, Đức, Đan Mạch, Anh, Hy Lạp, Áo…), Bắc Mỹ (Canada, Mỹ), Thái Bình Dương và một số khu vực khác.

Qua phần diễn thảo của đại diện AHT, các học viên ITPlus đã hiểu rõ được môi trường làm việc chuyên nghiệp, những yêu cầu của doanh nghiệp với thế hệ nhân viên sẽ có cơ hội vào làm tại công ty trong thời gian trong tương lai.

Đại diện Arrow HiTech JSC diễn thảo về công ty

Giám đốc Arrow HiTech - Ông Nguyễn Mạnh Hà và Giám đốc ITPlus Academy - Ông Hoàng Văn Thắng cũng đã phát biểu về việc hợp tác giữa hai bên. AHT mong muốn có thể mang đến nhiều cơ hội thực tập và làm việc cho các sinh viên của ITPlus Academy. Sau khi phát biểu, Giám đốc 2 đơn vị ký kết hợp tác và hứa hẹn tiến tới xa hơn ngoài việc thăm quan doanh nghiệp

Giám đốc 2 đơn vị ký kết hợp tác

Buổi Tham quan doanh nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp và chứa đựng nhiều ý nghĩa đối với cả AHT và ITPlus Academy. Hy vọng trong tương lai, việc hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ diễn ra thuận lợi và lâu dài.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Tham quan Doanh nghiệp hôm nay nhé!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề