TÂN HỌC VIÊN VÀ CỰU HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY HỌP MẶT TẠI IZISOLUTION

24-08-2018 17:35

Chiều nay ngày 24/08/2018, đại diện ITPlus Academy cùng 20 tân sinh viên đã có mặt tại buổi Tham quan doanh nghiệp IZISOLUTION – một trong những công ty có mối quan hệ hợp tác thân thiết với ITPlus Academy trong những năm gần đây.

Đoàn tham quan của ITPlus Academy

Tham quan doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên được ITPlus tổ chức cho các sinh viên, giúp các bạn có cơ hội thăm quan môi trường làm việc, lắng nghe những lời chia sẻ của doanh nghiệp về sự thành công của doanh nghiệp. Lần này, đến với IZiSolution, đoàn tham quan của ITPlus Academy có sự tham gia của:

  • Ông: Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng quan hệ đối ngoại doanh nghiệp.
  • Bà: Đào Thị Hiền – Phụ trách quản lý sinh viên.
  • 20 tân học viên ITPlus Academy.

Đoàn tham quan được các nhân viên IZiSolution đón tiếp rất cẩn thận, chu đáo trong không khí vui vẻ, hào hứng. Đại diện IZiSolution đã trò chuyện, giới thiệu với đoàn thăm quan về quy mô doanh nghiệp, lịch sử hình thành, thành tựu đạt được, những cơ hội việc làm mà các sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tiếp nhận tại IZiSolution.

Đại diện IZiSolution giới thiệu về công ty

IZiSolution là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng nền tảng Odoo vào quản trị doanh nghiệp, tự hào đã mang đến giải pháp thông minh cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. IZiSolution được sáng lập bởi chính những nhân tố đóng vai trò quan trọng, là người cấu thành và dựng xây cho nhiều dự án lớn tại FPT, CMC, Vinaphone, Mobiphone,… IZiSolution cung ứng đa dạng các dịch vụ nền tảng về CNTT, đặc biệt là các giải pháp phần mềm liên quan trực tiếp và gián tiếp đến quá trình hoạch định và điều hành doanh nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đặc biệt, IZiSolution là môi trường làm việc của đông đảo sinh viên đã tốt nghiệp tại ITPlus Academy. Đến với buổi tham quan hôm nay, các tân sinh viên và cựu học viên ITPlus có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm học tập và làm việc. Đây là điều khiến cho buổi tham quan doanh nghiệp lần này trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tân sinh viên và cựu học viên ITPlus Academy trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệp làm việc

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Tham quan Doanh nghiệp hôm nay nhé!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề