TOP 5 KÊNH YOUTUBE HỌC IT CỦA NGƯỜI VIỆT

29-07-2021 10:09

IT đang trở thành hiện tượng trong thời đại số hiện nay. Học IT vì vậy mà được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng. Ngày nay nhờ Internet mà chúng ta có thể dễ dàng tự học bất cứ thứ gì, IT cũng không ngoại lệ. Trong bài viết này, ITPlus Academy tổng hợp 5 kênh youtube học IT, cập nhập kiến thức, xu hướng ngành IT dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam nhé

1. TOIDICODEDAO – PHẠM HUY HOÀNG

Đây là kênh youtube quá đỗi quen thuộc dành cho dân IT ở Việt Nam. Kênh Tôi đi code dạo cập nhập kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm về ngành lập trình, chia sẻ cuộc sống của lập trình viên nhé. Đối tượng của kênh rất đa dạng từ những người chưa biết gì về IT đến những người đã thành thạo IT nhé.

TOP KÊNH YOUTUBE HỌC IT

2. CODEAHOLICGUY

Hoàng Nguyên là anh chàng vô cùng đáng yêu, chủ của blog codeahoclicguy nổi tiếng trong cộng đồng developers hiện nay.  Nếu muốn được truyền cảm hứng về ngành IT thì bạn đừng ngần ngại mà ghé thăm kênh youtube này nhé. Với các video chia sẻ về kiến thức, cộng sống lập trình viên, codeahoclicguy đích thực là kênh youtube học IT không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ ở Việt Nam nhé.

top kênh youtube học IT

3. Kteam

Kteam là kênh tự học IT hoàn toàn miễn phí mà dân mới không nên bỏ qua. Kênh này hướng dẫn lập trình từ cơ bản đến nâng cao với đa dạng các ngôn ngữ lập trình C, C++, SQL server,...

4. TopDev TV

Đây là kênh giúp bạn học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành IT ở Việt Nam. Ưu điểm của TopDev TV là kênh này không chỉ chia sẻ kiến thức lập trình mà còn chia sẻ về kỹ năng mềm mà mọi lập trình cần biết nhé.

5. ZendVD

Đây là kênh học lập trình trực tuyến với những video dạy học các ngôn ngữ lập trình:  PHP, NodeJS, Python, Angular, HTML CSS, Javascript, Angular, ReatJS, VueJS.

Trên đây là review 5 kênh youtube học IT miễn phí dành cho các bạn đam mê lập trình nhé. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề