TOP 5 NỀN TẢNG TẠO BLOG THÂN THIỆN NHẤT VỚI NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

31-07-2021 15:30

Bạn có đang mong muốn xây dựng cho mình một blog cá nhân của riêng mình nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm trong việc lập trình. Hãy cùng ITPlus tìm hiểu ngay 5 nền tảng tạo website cực đơn giản và thân thiện với người mới bắt đầu nhé!

  1. Tumblr

Tumblr là một trong số những nền tảng tạo blog lớn nhất hiện nay với 465 triệu blog và nửa tỷ khách truy cập hàng tháng. Theo cách nhìn của mọi người, Tumblr như thể sự kết hợp giữa WordPress và Twitter. Một điểm cộng lớn cho Tumblr là sự dễ dàng trong sử dụng, ai cũng có thể tự tạo một blog Tumblr cho mình với thao tác chỉ trong vòng vài phút.

  1. WordPress

WordPress là một nền tảng khá quen thuộc với hầu hết mọi người với kho giao diện khổng lồ, đẹp mắt và tính tương tác cao. Với các blog chuyên nghiệp, họ thường phải bỏ ra một khoản chi phí cho việc mua tên miền và hosting. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tạo một blog miễn phí vô cùng đơn giản trên WordPress.

Xem thêm về cách tạo một blog miễn phí bằng WordPress tại đây:

  1. Wix

Wix cũng là một nền tảng tạo website trực tuyến rất nổi tiếng hiện nay. Nền tảng này cung cấp cho bạn một kho tàng các giao diện miễn phí, tất cả những gì bạn cần làm là điều chỉnh nó sao cho đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

  1. Jimdo

Với Jimdo, bạn thậm chí có thể chỉnh sửa và cập nhất trang web dễ dàng trên điện thoại thông minh. Bạn có thể tạo blog, xây dựng các biểu mẫu, thiết lập các cửa hàng điện tử khi sử dụng nền tảng này một cách đơn giản và dễ dàng.

  1. Weebly

Bạn không có kỹ năng code ư, Weebly sẽ giúp bạn. Tất cả những gì bạn cần là những động tác kéo thả các thanh menu cho đúng vị trí và sắp xếp theo một bố cụ bạn yêu thích, thật đơn giản phải không nào?

Việc lựa chọn một nền tảng để bắt đầu là rất quan trọng và giúp bạn dẫn phát triển hơn trong tương lai, hy vọng bài viết đã giúp bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề