TOP 7 IT BLOG CỦA NGƯỜI VIỆT BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

28-07-2021 21:00

Bạn có đang tìm kiếm những blog về IT chất lượng về những kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng mềm cần thiết. Hãy cùng ITPlus khám phá top 7 IT blog của các developer người Việt với những nội dung cực chất lượng nhé.

  1. AskTester - https://www.asktester.com/

Một blog của blogger Huỳnh Công Thành, một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Testing. Đây cũng là một blog bằng tiếng anh, giúp bạn vừa tìm hiểu kiến thức vừa tăng trình độ đọc hiểu Tiếng Anh.

  1. Tôi đi code dạo - https://toidicodedao.com/

Blogger Phạm Huy Hoàng là một du học sinh ngành Computer Science tại Anh, Trong blog của mình, anh chia sẻ những kinh nghiệm về các kỹ thuật lập trình. Bên cạnh đó, blog cũng mang đến những câu chuyện thực tế, những nội dung về kỹ năng mềm và con đường phát triển trong ngành.

  1. Advanced Programming - https://duythanhcse.wordpress.com/

Tác giả của blog này là Thạc sĩ Trần Duy Thanh, một giảng viên Trường đại học Công nghệ Thông tin. Trong blog này, bạn có thể học các kỹ năng lập trình Androi, Windows Phone, Web Service,… từ cơ bản đến nâng cao với kiến thức bài bản và những ví dụ thực tiễn hữu ích.

  1. Codeaholicguy - https://codeaholicguy.com/

Blog được lập bởi Nguyễn Nhật Hoàng, một Full-stack Developer với những chủ đề đa dạng, từ những bài viết về chuyên môn, các kỹ năng cơ bản của JavaScript, Web Development,.. đến những bài viết chia sẻ về kỹ năng mềm cho Coder.

  1. Niviki - https://niviki.com/

Niviki là một blog đặc biệt khi được lập bởi một anh chàng sinh viên công nghệ thông tin – Khoa Nguyễn. Đây là một blog thiên về những kỹ năng mềm cần thiết cho lập trình viên, các vấn đề về học tập và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Có thể nói, đây chắc chắn sẽ là một blog cực kì hữu ích cho những bạn sinh viên đang trên con đường theo đuổi ngành công nghệ thông tin.

  1. The Full Snack Developer - https://thefullsnack.com/

Một blog của Huy Trần, hiện đang là một Software Engineer tại Mỹ. Bắt đầu từ năm 2015, đến nay blog đã có một kho tàng các bài viết hay về những kiến thức chuyên môn, review sách và những câu chuyện thực tế trong nghề. Một điểm cộng lớn đó là cách viết ngắn gọn, thực tế mà rất thu hút của anh.

  1. Ký sự BrSE - http://kysubrse.com/

Một blog rất thú vị về một ngành nghề đang dần phát triển hiện nay – Kỹ sư cầu nối (BrSE). Anh Nguyễn Văn Trọng, chủ nhân blog đang là một BrSE, sống và làm việc tại Nhật Bản. Blog chia sẻ những kỹ năng, câu chuyện sự nghiệp từ Developer thành một BrSE và những bài viết hữu ích về từ vựng IT tiếng Nhật cho những ai đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm trong thị trường này.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những nguồn kiến thức hữu ích trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề