VIỆN CNTT ITPLUS THAM GIA HỘI THẢO: "ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHOA CNTT" - ĐH KINH TÊ KỸ THUẬT CN

15-03-2023 16:06

Với mục đích giúp sinh viên có những định hướng trong quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp, được sự cho phép của BGH Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, 14h00, ngày 03/03/2023 Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp đã tổ chức thành công hội thảo “Cơ hội việc làm cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Chủ đề: Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin trong thời đại công nghệ 4.0”

Đến tham dự buổi hội thảo có:

Về phía Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp:

- ThS. Cao Ngọc Ánh – Phụ trách Khoa CNTT

- ThS. Mai Mạnh Trừng – Phụ trách Bộ Môn HTTT

- ThS. Đường Tuấn Hải – Trợ lý Khoa

Về phía các khách mời có:

- Ông Lưu Kim Khánh, Trưởng ngành Đồ họa, Viện CNTT ITPlus,

- Ông Trần Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đối ngoại, Viện CNTT ITplus.

Cùng các Thầy, Cô giáo và hơn 300 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin.

Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa Viện Công nghệ thông tin ITPlus chia sẻ tại buổi hội thảo

Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã trình bày các tham luận liên quan đến các định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin trong thời đại công nghệ hiện nay như: Định hướng sinh viên CNTT học song ngành Đồ họa. Đây là các định hướng theo xu thế công nghệ 4.0 được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm.

Sau 3 tiếng diễn ra buổi hội thảo, các em sinh viên chắc hẳn đã có sự lựa chọn sáng suốt để tìm ra con đường nghề nghiệp cho bản thân. Từ đó chuẩn bị tích lũy làm giàu kỹ năng, kiến thức chuyên môn sẵn sàng hành trang lập nghiệp phía trước.

Trong buổi hội thảo đã có rất nhiều phần quà ý nghĩa được các doanh nghiệp trao tặng cho các bạn sinh viên may mắn. Các bạn sinh viên vừa được lắng nghe các chủ đề hướng nghiệp thú vị vừa được rinh những phần quà thật ý nghĩa.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề