VIỆN CNTT ITPLUS TỰ HÀO LÀ MỘT TRONG NĂM THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN CỦA AES VIỆT NAM.

14-10-2022 15:17

Hiệp hội các doanh nghiệp Edtech (Asia Edtech Summit – AES) là tổ chức quy tụ và hợp tác của các công ty edtech (giáo dục công nghệ) Châu Á. Đây là nơi thông qua trao đổi và hợp tác, hiện thức hoá những dự án đôi bên cùng có lợi để đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp edtech ở toàn châu Á.

Hiện nay, AES đang phát triển hoạt động tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Ngày 13/10/2022 vừa qua, tại trường Đại Học Nguyễn Trãi (Số 28A Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội) đã diễn ra "Lễ tuyên thệ và ra mắt Hiệp hội các doanh nghiệp Edtech Việt Nam - AES Việt Nam" chính thức đánh dấu sự hoạt động của AES tại cộng đồng giáo dục chất lượng cao tại Việt Nam.

Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã hân hạnh đặt những viên gạch đầu tiền vào ngôi nhà chung AES với kỳ vọng đưa nền giáo dục nước nhà sánh ngang cùng với các cường quốc 05 châu. Đến dự "Lễ tuyên thệ và ra mắt Hiệp hội các doanh nghiệp Edtech Việt Nam - AES Việt Nam" có sự góp mặt của ông Hoàng Văn Thắng – Tổng Giám Đốc ITPlus.

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các khách quý, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Về phía AES Global (Hàn Quốc, Nhật Bản)

  • Ông Lee Kil-ho, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp EdTech Hàn Quốc, đồng Chủ tịch Hội đồng Chủ tịch AES Toàn cầu và Giám đốc điều hành
  • Ông Kishida Toru, Chủ tịch AES Nhật Bản – đồng chủ tịch của AES Toàn cầu, chủ tịch của Hiệp hội Công nghiệp Giáo dục & Đào tạo Trực tuyến Nhật Bản, và là Giám đốc điều hành của Net Learning Holdings.

Ông Hoàng Văn Thắng Tổng Giám Đốc ITPlus chụp ảnh cùng ông Lee Kil-ho, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp EdTech Hàn Quốc, đồng Chủ tịch Hội đồng Chủ tịch AES Toàn cầu và Giám đốc điều hành

Ông Hoàng Văn Thắng Tổng Giám Đốc ITPlus chụp ảnh cùng ông Kishida Toru, Chủ tịch AES Nhật Bản – đồng chủ tịch của AES Toàn cầu, chủ tịch của Hiệp hội Công nghiệp Giáo dục & Đào tạo Trực tuyến Nhật Bản, và là Giám đốc điều hành của Net Learning Holdings.

Về phía Trường Đại học Nguyễn Trãi, thành viên và là cơ quan chủ quản của AES Việt Nam

  • TS. Nguyễn Tiến Luận – Nhà sáng lập, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Trãi, Chủ tịch AES Việt Nam.

Ông Hoàng Văn Thắng chúc mừng TS. Nguyễn Tiến Luận – Nhà sáng lập, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Trãi trở thành Chủ tịch AES Việt Nam.

Tuyên bố thành lập Hiệp hội các doanh nghiệp Edtech Việt Nam

Cộng đồng Edutech Giáo dục công nghệ toàn cầu đại diện của Châu Á hoạt động giá trị cốt lõi sau đây:

  • Thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa các công ty edtech Châu Á.
  • Nâng cao chất lượng của các sản phẩm edtech Châu Á và cung cấp cho người dùng trải nghiệm giáo dục phong phú.
  • Thúc đẩy sự phát triển thị trường của ngành công nghiệp edtech Châu Á.
  • Đóng góp vào việc mở rộng cơ hội giáo dục và phúc lợi giáo dục cho các thành viên của cộng đồng châu Á.

Hiệp hội các doanh nghiệp Edtech Việt Nam chính thức được thành lập với sự hiện diện của tất cả các công ty thành viên của AES Việt Nam. Đây là nơi thông qua trao đổi và hợp tác với các công ty edtech (giáo dục công nghệ) Châu Á, hiện thức hoá những dự án đôi bên cùng có lợi để đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp edtech ở toàn châu Á.

Ban Truyền Thông Viện CNTT ITPlus

Bài viết cùng chủ đề