VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K67 – ĐẠI HỌC XÂY DỰNG HÀ NỘI

01-12-2022 16:36

(06/11/2022) Nhằm giúp các em tân sinh viên hiểu hơn về khoa và phá tan rào cản giữa các thành viên trong lớp, trong ngành, khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức chương trình chào tân sinh viên K67 dưới dạng Team building tại sân trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Đến tham dự với chương trình chào K67, về phía doanh nghiệp có ông Trần Mạnh Hùng - Trưởng phòng Đối ngoại Viện Công nghệ thông tin ITPLUS.

Về phía khoa có thầy PGS.TS Trần Anh Bình - Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa CNTT, Viện trưởng Viện Tin học Xây dựng; Thầy Trần Văn Thọ - Bí thư Liên chi đoàn cùng các thầy cô trong khoa và cho hơn 500 sinh viên K67 đến từ 10 lớp.

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các game ý nghĩa, kịch tính cùng nhiều phần quà công nghệ giá trị đã để lại ấn tượng trong lòng các tân sinh viên.

Trong chương trình, ông Trần Mạnh Hùng - đại diện ITPlus đã trao học bổng trị giá 120 triệu đồng cho các sinh viên của khoa trong đó có 03 học bổng toàn phần cho 03 thủ khoa ngành/chuyên ngành trị giá 12 triệu đồng/suất.

Chúc các em tân K67 hoàn thành xuất sắc khoá học và có những trải nghiệm thú vị tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề