VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP 15 NĂM TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

01-12-2022 17:52

(Ngày 17/11/2022) Ghi dấu chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Đại học Đại Nam long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường (17/11/2007 -17/11/2022) và Chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam”. Buổi lễ được tổ chức công phu, hoành tráng ngay tại quảng trường trung tâm của Nhà trường với quy mô hơn 2.000 khách mời trong nước và quốc tế; các nghi thức lễ trang trọng, ý nghĩa; những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng... để lại cảm xúc sâu đậm trong lòng tất cả những người tham dự.

Tham dự buổi Lễ, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan chính quyền, đoàn thể có sự hiện diện của: PGS. TS. Hoàng Minh Sơn - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Cục, Vụ, Viện trực thuộc Bộ; GS. TS Phạm Vũ Luận - Nguyên UVTW Đảng - Nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Trần Quang Hưng - Phó Bí thư thường trực Thành đoàn Hà Nội; các ông bà nguyên là lãnh đạo Quận uỷ, UBND Quận Hà Đông; Lãnh đạo Công An Quận Hà Đông; Lãnh đạo Cơ quan chỉ huy quân sự Quận Hà Đông; Lãnh đạo chỉ huy Lữ đoàn thông tin 26 – Quân chủng phòng không không quân; Lãnh đạo Công An Phường Phú Lãm...

Về phía Khách mời quốc tế, có sự hiện diện của ông Olgierd Miedzyblocki - Bí thư thứ nhất/Phó Lãnh sự quán Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Hưng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan.

Về phía các cơ quan báo chí – thông tấn, có sự hiện diện của PGS. TS Hoàng Ngọc Huấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam; các nhà báo, phóng viên đến từ Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Quốc phòng... và các cơ quan báo chí thông tấn trung ương và địa phương.

Về phía các trường bạn và đối tác, có sự hiện diện của hơn 20 trường đại học, cao đẳng; lãnh đạo các bệnh viện tuyến trung ương và địa phương – là đối tác của Nhà trường trong đào tạo khối ngành Sức khỏe; Lãnh đạo các Tập đoàn, các doanh nghiệp, các Ngân hàng, các Tổng công ty trong và ngoài nước là các đối tác của trường Đại học Đại Nam.

Đến dự lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Đại Học Đại Nam còn có sự hiện diện của đông đảo các vị khác quý đến từ khoá 19 Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Các thầy giáo Đại học Bách khoa Hà Nội; Các Nghiên cứu sinh Khoá 1989 tại nước Cộng hoà Ba Lan – những người bạn cùng học tập và giảng dạy với TS. Lê Đắc Sơn- Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đại Nam.

Bạn bè thân hữu của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Các Khoa, Viện, Phòng nghiệp vụ, Trung tâm của nhà trường cũng có mặt trong buổi lễ.

Về phía Hội đồng Quản trị Nhà trường, buổi lễ có sự hiện diện của TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng trường; Ông Đỗ Quân - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; Ông Lê Đắc Lâm - Thành viên Hội đồng Quản trị...

Về phía Ban giám hiệu nhà trường, có sự hiện diện của PGS. TS. Phạm Văn Hồng - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là Phó Hiệu trưởng; nguyên Hiệu trưởng, nguyên Phó Hiệu trưởng; các thầy cô Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm; và xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể 820 cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường đại học Đại Nam. 

Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của đại diện sinh viên; các Học Viên nghiên cứu sinh; cựu sinh viên, cựu học viên các thế hệ.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề