VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

17-06-2022 15:16

Vào sáng hôm nay ngày 17/6/2022, tại Hội trường Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác giữa Viện Công nghệ thông tin ITPlus và Trường Đại học Thủ đô Hà Nội”.

Về phía Viện Công nghệ thông tin ITPlus có sự hiện diện của:

  • Ông Hoàng Văn Thắng – Tổng giám đốc ITPlus
  • Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc tuyển sinh ITPlus

Về phía Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có sự góp mặt của:

  • PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền – Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
  • GS.TS Đặng Văn Soa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

 

 

Buổi lễ ký kết như một lời khẳng định chắc chắn cho sự gắn bó bền chặt lâu dài của hai đơn vị. Qua buổi ký kết này, ITPlus và Trường Đại học Thủ đô đã có sự hợp tác toàn diện về tuyển dụng, việc làm, phối hợp trong công tác học sinh sinh viên, kết nối giữa doanh nghiệp thực tế và nhà trường, đồng hành cùng nhà trường trong những chương trình, sự kiện do nhà trường tổ chức. Với sự hợp tác này, hai đơn vị đều mong muốn được đóng góp trong việc đào tạo thế hệ tương lai, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội cho toàn dân tộc.

Cũng trong buổi sáng ngày 17/6/2022, Viện CNTT ITPlus đã tham gia chương trình “Ngày hội Giới thiệu việc làm cho sinh viên” do Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức. Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh nhưng không kém phần vui vẻ cho các bạn sinh viên, ngoài những trò chơi của chương trình, ITPlus còn mang đến cho các bạn sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội những cơ hội việc làm giá trị, giúp các bạn sinh viên khám phá tiềm năng bản thân, chinh phục thị trường lao động.

 

Sau những sự kiện ý nghĩa ngày hôm nay, Viện CNTT ITPlus mong rằng cả hai đơn vị sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa. Chúc cho các bạn sinh viên có thêm thật nhiều cơ hội để thử thách bản thân trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp nhé!

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề