WSOFTPRO ĐÓN TIẾP ĐOÀN THAM QUAN CỦA ITPLUS ACADEMY

16-09-2019 14:13

Chuyến tham quan đến Doanh nghiệp Wsoftpro của học viên ITPlus Academy đã diễn ra vào chiều ngày 14/09/2019. Với mục đích không chỉ đưa hai đơn vị ITPlus Academy - Wsoftpro tới gần nhau hơn giữa đơn vị đào tạo và đơn vị doanh nghiệp tạo thương hiệu gắn kết nhau, mà chuyến tham quan này còn muốn tạo cơ hội cho các tân học viên ITPlus hình dung ra các môi trường làm việc, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tạo thói quen chuyên nghiệp từ những ngày ở trên ghế nhà trường.

Đón tiếp đoàn tham quan có đại diện phía Wsoftpro:

- Anh Đào Đức Trung - Giám đốc Wsoftpro

Và các anh chị nhân viên làm việc tại văn phòng

Đến với buổi tham quan có sự tham dự của đại diện phía ITPlus Academy:

- Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng quan hệ đối ngoại doanh nghiệp

- Anh Nguyễn Thành Trung - Chuyên viên MKT ITPlus Academy

Cùng các bạn học viên ITPlus

Đoàn tham quan nhận được sự đón tiếp rất vui vẻ, chu đáo và nhiệt tình từ phía Wsoftpro. Các bạn sinh viên được nghe anh Trung chia sẻ và giới thiệu về công ty, sau đấy còn được tham quan nơi làm việc và được các anh chị nhân viên hướng dẫn, giải đáp tận tình những vấn đề còn thắc mắc. Sau buổi tham quan này chắc hẳn các bạn học viên đã biết nhiều hơn về một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiểu thêm rất nhiều điều về chuyên ngành mình theo học.

Wsoftpro từ lâu đã được tin tưởng để tạo điều kiện phát triển trang web và trở thành đối tác thương mại điện tử đáng tin cậy cho một số chi nhánh nổi tiếng như Maxi-cash, Levis, Avene, Tombow, CJ Oliver Network, v.v. Bắt đầu từ năm 2012, Wsoftpro đã đạt được kết quả nổi bật trong xây dựng các trang web bán lẻ trực tuyến dựa trên khung Magento, Drupal và Laravel, tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi của trang web. Wsoftpro tự hào là một doanh nghiệp có cả năng lực kinh doanh và kỹ năng kỹ thuật mạnh mẽ. Các chuyên gia kỹ thuật của Wsoftpro không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn của họ, mà còn giỏi dịch công nghệ sang các trang web và ứng dụng kinh doanh có giá trị.

Buổi Tham quan doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp và chứa đựng nhiều ý nghĩa đối với cả Wsoftpro và ITPlus Academy. Hy vọng rằng mối quan hệ lâu bền của 2 đơn vị sẽ ngày càng được tin tưởng, gắn kết và hỗ trợ nhau trong các công tác chiến lược trong thời gian hiện tại cũng như tương lai.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi tham quan:

 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề