4 CÔNG CỤ KIỂM TRA WEBSITE TRỰC TUYẾN

12-11-2019 10:44

Khi chạy một website có nghĩa là  bạn phải chăm sóc nó như con của mình. Phải xem nó có được nhiều người quan tâm không, tốc độ vận hành thế nào, khả năng tiếp cận mọi người ra sao và ti tỉ thứ khác. Sẽ thật khó khăn nếu chúng ta phải đi đếm từng con số bằng thủ công. Thật may là trên Internet có vô số công cụng hỗ trợ chúng ta điều đó hoàn toàn miễn phí. Dưới đây ITPlus Academy xin dưới thiệu cho bạn 4 công cụ kiểm tra website online.

1. Google Pagespeed Insights 

Có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn kiểm tra và từ đó có thể cải thiện tốc độ load của websitte, ví dụ Pingdom. Bạn nên lựa chọn của Google, bởi vì công cụ tìm kiếm này xem xét tốc độ như một yếu tố quan trọng của chất lượng và ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng website của bạn

 

2. W3C Validator

W3C Validator là công cụ cho phép kiểm tra chất lượng HTML & CSS. Tuy một website phải có 100% HTML không còn quan trọng như những năm trước nữa nhưng nó vẫn là vấn đề bạn cần phải quan tâm.

 

3. AChecker

AChecker là một công cụ trực tuyến kiểm tra các trang HTML cho phù hợp với các tiêu chuẩn tiếp cận để đảm bảo nội dung có thể truy cập được bởi tất cả mọi người.

 

4. WebPageTest

Đây là một công cụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn chạy một thử nghiệm tốc độ load của website từ nhiều vị trí trên toàn cầu sự dụng các trình duyệt thực (IE và Chrome) ở tốc độ kết nối người dùng thực sự.

Tham khảo thêm các khóa học lập trình của ITPlus Academy tại:

Lập trình Game Unity

Lập trình Python & Odoo Framework với IziSolution

Lập trình nhúng với FPT SOFTWARE

Khóa học thiết kế và lập trình web - PHP chuyên nghiệp

Lập trình ứng dụng di động Android

Khóa học lập trình Python

Khóa học Trí tuệ nhân tạo - Học máy cơ bản và ứng dụng

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề