4 typography trend dành cho thiết kế năm 2022

29-12-2021 09:15

4 typography trend dành cho thiết kế năm 2022 gồm: Font viết tay, font cổ điển, font vui tươi (quirky font), font chữ đậm (Bold). Trong bài viết dưới đây, ITPlus Academy sẽ giới thiệu tới các bạn 4 trend typo này nhé.

1. Font viết tay

Năm 2022 sẽ dánh đấu sự trở lại của font viết tay. Font viết tay sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và tính độc đáo cao cho thiết kế của bạn nhé. Hơn nữa, cá tính của người thiết kế cũng sẽ được bộc lộ tông qua những nét chữ viết tay tự do, phóng khoáng. 

2. Font cổ điển

Font cổ điển mang đến cảm giác hoài cổ, sang trọng. Ngày nay, các designers rất thông minh khi kết hợp font chữ cổ điển với các hình ảnh hiện đại tạo nên sự tương phản nhưng không kém phần hài hoà, đậm chất nghệ thuật. 

3. Font chữ đậm (Bold font)

Trong năm 2022, font chữ đậm (Bold) sẽ tiếp tục được yêu thích bởi cảm giác "mạnh mẽ" mà nó mang lại. Font chữ đậm là yếu tố chính làm nổi bật thông điệp của thiết kế.

4. Font vui tươi (quirky font)

Font vui tươi giúp thiết kế trở nên sinh động hơn với những nét chữ không theo khuôn mẫu, mang tính ngẫu hứng, tràn đầy năng lượng. Với những đặc điểm trên, Quirky font hứa hẹn sẽ là font chữ được sử dụng phổ biến năm 2022.



Trên đây là 4 xu hướng font chữ chính được dự đoán trong năm 2022. Chúc các bạn thành công nhé

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề